ให้กำลังใจ คชาภา

ให้กำลังใจ คชาภา

เรียกได้ว่ากลายเป็นมหากาพย์ร้อนระอุในโลกโซเชียล เมื่อพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้พูดอวย "ลิซ่า BLACKPINK" กลางรายการ แต่ได้พาดพิงเปรียบเทียบซุปเปอร์สตาร์คนไทยที่โด่งดังในเกาหลีอย่าง แบมแบม-นิชคุณ จนทำให้เหล่าแฟนตคลับนั้นไม่พอใจแห่ติด #แบนมดดำ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

เเละในเวลาต่อมา มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาขอโทษ "นิชคุณ-แบมแบม" หลังดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK" กลางอินสตราเเกรมโดยได้โพสต์ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษเเละภาษาไทยว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถ ของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง2คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจำคำติทั้งหมดมาปรับปรุงแก้ไขการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

อีกทั้งต่อมา ชาวเน็ตตาดีจับพิรุธ มดดำ คชาภา อันฟอลโล่ แบมแบม หลังโดนถล่มดราม่าเทียบ "ลิซ่า BLACKPINK" !? โดยงานนี้ ชาวเน็ตในโลกทวิตเตอร์ ก็ได้ไปส่องเเล้วพบว่า มดดำ คชาภา ได้ทำการเลิกติดตาม แบมแบม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เกิดกระแสดราม่าดังกล่าวในโลกออนไลน์มากมาย งานนี้ต้องรอ มดดำ คชาภา มาชี้เเจงข้อเท็จจริงกันอีกที

เเละล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เปิดใจครั้งแรกถึง มดดำ คชาภา หลังเปรียบเทียบ "นิชคุณ-แบมแบม" กับ "ลิซ่า BLACKPINK" ซึ่งงานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้กล่าวในรายการข่าวว่า

“ถึงผมจะสนิทกับมดดำ แต่ขอพูดแบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้างเจตนาหรือไม่เจตนา ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี เพราะหนึ่งคนของใครๆ เขาก็รัก สองลักษณะของการเปรียบเทียบมันเปรียบเทียบไม่ได้ มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนใครมาเปรียบเทียบผมกับคนโน้นคนนั้น ผมจะบอกเลยไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมอาจถนัดแบบนี้ คนอื่นถนัดแบบนี้ คนนั้นถนัดแบบนั้น สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมเชื่อว่า จะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำ เป็นน้องคนหนึ่งเหมือนกัน

ผมมองว่า ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูง หาที่ไหนไม่ได้การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ด่าเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก ด่าเป็นล้าน ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้านแล้วหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แล้วเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องสักที”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ