แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เข้าฝันทุกคืน

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เข้าฝันทุกคืน

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ง า น ส ว ด อ ภิ ธ ร ร ม ศ พ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ นักร้องลูกทุ่งคนดังของเมืองไทย เป็นคืนสุดท้าย ณ วัดยางสุทธราม บรรยากาศเต็มไปด้วยพี่น้องในวงการแล้วนอกวงการกลุ่มศิลปินตลกและนักร้องลูกทุ่งเข้ามาร่วมฟัง อ ภิ ธ ร รม ศ พ คื น สุ ด ท้ า ย ของ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดย เชษฐ์ เชิญยิ้ม ดาราตลก เล่าว่า ตนมาอาศัยอยู่กับแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ตั้งแต่ตนยังเด็ก โดยแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เป็นเหมือนครู พ่อ และพี่ จนกระทั่งไปไหน มีแต่คนเรียกตนว่าน้องของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ และตนเข้าวงการบันเทิง วงการตลกได้ก็เพราะมี แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เป็นแรงบันดาลใจ พอทราบข่าวตนเสียใจมาก และฝากถึงดวงวิญญาณของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ว่าพี่เหนื่อยมามากแล้ว วันนี้พี่หายเหนื่อยแล้ว หลับให้สบายนะพี่

ด้าน หยองลูกหยี ดาราตลก กล่าวว่า ตนรู้สึกเสียใจมาก ที่ผ่านมาพี่เขาป่วยรักษาตัวก็มีญาติและลูกๆ เฝ้าดูอาการมาโดยตลอด ตอนนี้พี่เขาได้หมดทุกข์แล้ว ก็ขอให้พี่หลับสบาย อยากให้แฟนเพลง ของคุณอา แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ จดจำเพลง เจ้าของเพลงดังจำนวนมาก อาทิ แห่ขันหมาก น่าอร่อย หิ้วกระเป๋า รักสาวเสื้อลาย จับตัวตีตราจองและสามเณรกำพร้า อยากให้ทุกคนรักและฟังเพลงไปตลอด

สำหรับคืนวันสุดท้ายของการทำบุญกระดูก "แอน" ภรรยาแสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ได้เผยว่า สามีเสียชีวิตได้ 3 วัน แต่ความรู้สึกเหมือนสามียังไม่ได้ไปไหน ตั้งแต่วันที่เอากระดูกออกจากเตาเผา ตอนที่จัดเรียงกระดูกก็ยังเห็นเป็นรูปหน้าของสามีเลย และทุกคืนที่หลับจะเห็นสามีมาหา ใส่ชุดสูทสีน้ำเงินตัวเดิมตัวเก่งของเขา และสามีมากหาแบบครบชุด ทั้งมาเข้าฝัน ทั้งกลิ่นธูป ทั้งเสียงที่ได้ยิน สามีบอกว่าเรื่องงานทำบุญที่เตรียมเอาไว้ ถ้าออกพรรษาแล้วต้องไปให้ได้

และยังถามเธออีกว่า เบอร์โทรศัพท์เลขอะไร พอสะดุ้งตื่นก็เลยนึกขึ้นได้ว่าเลขท้ายโทรศัพท์มือถือ 2 ตัวท้ายของสามีคือ 68 แล้ว 68 มันบังเอิญเท่ากับอายุที่เสียชีวิต และเลขฝาโลงก็ 68 เช่นกัน โดยภรรยาบอกว่า อยากฝากข่าวนี้ให้กับแฟนเพลงของ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ เป็นเลขเด็ดเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์มือถือ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ