ไตรภพ กล่าวถึง ณวัฒน์

ไตรภพ กล่าวถึง ณวัฒน์

หลังจากที่มีประเด็นอยู่พักใหญ่ สำหรับ "ณวัฒน์" จึงได้ออกจากการเป็นพิธีกร ล่าสุด ต๋อย ไตรภพ เอ่ยถึง ณวัฒน์ กลางรายการ ชาวเน็ตฟังได้แต่ซึ้งใจ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา รายการครัวคุณต๋อย โดยมี ต๋อย ไตรภพ เป็นพิธีกรหลักได้เปิดรายการพร้อมถามพิธีกรร่วมรายการอย่าง โก๊ะตี๋ ว่ามีลูกหลานที่บ้านเถียงไหม โก๊ะตี๋ ตอบว่า ไม่เคยเถียง ก่อน ต๋อย ไตรภพ จะชี้ไปที่โก๊ะตี๋ว่า นี่พูดอะไรสอนอะไรก่อนเข้ารายการมันเถียงทุกเรื่อง พูดอะไรมันก็เถียง พอบอกว่าเราเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ มันบอกว่าผมไม่ใช่อานี่ เรื่องของอา ก่อนจะหัวเราะกัน โดย ต๋อย ไตรภพ บอกอีกว่า ทะเลาะกันประจำ เมื่อก่อนอยู่ 4 คน จำกันได้ไหม ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาเหลือ 3 คน คิดถึงนะ วันหลังชวนมาเป็นแขกรับเชิญเอาไหม

ด้าน โก๊ะตี๋ เผยติดตลกด้วยว่า เชิญมาเป็นบางวัน ถ้าเขาไม่อยากมา เดี๋ยวหนูเผาบ้านทิ้งเลย เอ๊าะ กีรติ เพื่อนพิธีกร ถามว่าเผาบ้านเขาใช่ไหม โก๊ะตี๋ ย้ำว่าบ้านเขานี่แหละ ต๋อย ไตรภพ ก็บอกเช่นกันว่า ไม่มาจะมีเรื่อง คนเราก็คิดถึงนะ คนเราทำงานร่วมกันมา ท่านก็ต้องคิดถึงนะ หมายถึงคนที่ท่านอยู่ด้วยใกล้ๆกันนานๆ คนที่ใกล้กันก็จะรู้ว่าใครเป็นใคร จิตใจเป็นยังไง มันเป็นยังงั้นจริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ