ให้กำลังใจ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์

ให้กำลังใจ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์

ทำ ห ล า ย ค น ต ะ ลึ ง อีกแล้วสำหรับ แจ็ค แฟนฉัน กับ EP. 2 รายการแฟนฉัน 1 คืน ในช่องยูทูบ Jackfanchan ครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นทีเด็ดมากๆ เพราะนอกจากตัวเองเป็นแฟนคลับแล้วแม่ของเขายังเป็นติดตามดูอยู่เสมอเพราะชื่นชอบในลีลาการพูดที่ ดุ เ ดื อ ด เ ผ็ ด ร้ อ น โ ด น ใจ

ซึ่งวันนี้ แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ ขอเปิดตัวคู่เดทสุดเผ็ดและร้อนแรงเธอคือ ลีน่าจัง กับภาพหวานๆ ในรถเก๋ๆ และแน่นอนว่าออกเดททั้งทีต้องมาแบบไม่ธรรมดาแน่นอน และเดทนี้เธอขอแปลงโฉมเป็น ลิซ่า BLACKPINK ด้วยการถักเปียสองข้าง หลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลย และในรายการยังมีอีกหลายช็อตที่ฮาสุดๆ

โดยหนุ่มแจ๊ค ได้ไปรับลีน่าจังถึงบ้าน และพาไปช้อปปิ้ง ขับรถพาไปที่โรงแรม พอได้เห็นลีลาการปรุงก๋วยเตี๋ยวของแม่ลีน่า ทำเอาหนุ่มแจ๊ค ถึงกับสำลักเลยทีเดียว แม่ลีน่าชอบกินพริกมาก ใส่ทีเป็นครึ่งถ้วย โดยแม่ลีน่าบอกว่าการกินพริกดีต่อร่างกาย เลือดลมสูบฉีด

โดยเฉพาะลีลาการลงอ่างของ ลีน่าจัง ที่บอกเลยว่าไม่เหมือนใครจริงๆ โดยเฉพาะชุด และยังมีซีนบนเตียงนอนที่เป็นคอนเซ็ปต์ของรายการ บอกเลยว่าฮาจริงๆ นอกจากนี้ แจ็ค ยังได้เขียนแคปชั่นแบบฮาๆ ไว้ว่า "ที่รักลงจากรถผมไป 55555 #ด่าก่งจริงๆ #ไม่เหมือนที่รักเหมือนพาแม่มาเที่ยว"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ