ให้กำลังใจ ณปภา

ให้กำลังใจ ณปภา

แฟนๆ คอมเมนต์รัวๆ จับตามความสัมพันธ์ แพท ณปภา กับ ปอ อรรณพ หลังเพจดังชี้เป้า งานนี้โดนโยงประเด็นดาราสาวมูฟออนไว

เพิ่งออกมาลดสถานะกับอดีตคนคุย ก็โดนจับตามองความรักอีกรอบแล้ว สำหรับคุณแม่คนเก่ง แพท ณปภา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่าลดสถานะหนุ่มคนสนิทเหลือเพียงพี่น้อง แต่ตอนนี้เหมือนเรื่องราวความรักจะโดนจับตามองอีกครั้ง เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ชี้เป้า กับหนุ่มคนใหม่ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ปอ อรรณพ งานนี้แฟนๆ แห่จับตากันรัวๆ โดยล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ได้นำภาที่ แพท ณปภา โพสต์ในอินสตาแกรม มาโพสต์ในเพจ

โดยเป็นภาพที่แพท นั่งถ่ายรูปแล้วมีหนุ่มปอแอบเข้าเฟรมมาอยู่ข้างหลัง พร้อมข้อความชวนให้คิดว่า

"กูลงรูปนี้แบบไม่มีนัยยะอะไรจิงจิ๊ง.. กูดูมีพิรุธหรา? หึ!! ณปภา มีพิรุธกว่าจ๊ะ #อิพิมเมียปออรรณพ

งานนี้เล่นเอาบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ เช่น แต่เหมือนแพทเคยบอกว่ามีคนคุยนะ ตอนที่เลิกอ่ะ, เห็นแพทถ่ายรูป เขาเลยหลบกล้องแหละ สุดท้ายก็คือปอนั่นเองงง, ยังไงซิ, ทีมเผือกพร้อม และอีกมากมาย บางคนก็โยงไปถึงโพสต์ประเด็นในเพจก่อนหน้าเกี่ยวกับเรื่องดาราสาวมูฟออนไวอีกด้วย

นอกจากนี้เพจดังยังมีคอมเมนต์ด้วยว่า "เมิงรอกันได้เรย กูมีความของอีกฝั่งนึงมาบอก" ทำเอาขาเมาท์อดใจรอแทบไม่ไหว ลุ้นว่าจะมีเรื่องราวอะไรให้ได้เผือกกันอีกหรือไม่ แต่ก็มีความพีคไปอีก เมื่อมีวงในอย่าง นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา มาคอมเมนต์แบบขำ ๆ ด้วยว่า "อิจฉาอิพิมอะได้เป็นเมียทุกคน" และเมื่อโดนคนทักว่าวงในมาแล้ว นาฟก็ตอบกลับว่า "เรื่องเดียวที่รู้คือพี่แพทเป็นเเม่เรซซิ่งงับ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ