กระเช้าสีดา พร้อมคัมแบ็กจริง

กระเช้าสีดา พร้อมคัมแบ็กจริง

เตรียมกลับมาเขย่าเรตติ้งอีกครั้ง สำหรับละครแซ่บแห่งปี กระเช้าสีดา ทาง ช่องวัน31 หลังทำแฟน ๆ ฟินค้างกันไปค่อนประเทศ ล่าสุดเตรียมเฮกันได้แล้ว เพราะ ช่องวัน31 ประกาศคอนเฟิร์มวันออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยจะทำการออกอากาศให้รับชมกันอีกครั้งตั้งแต่ EP. 1 ในวันพุธที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยของ กระเช้าสีดา ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งบอกเลยว่าจัดหนักความแซ่บแบบไม่มีแผ่ว ซีนกราบเท้าก็มา ฉากตบก็ดุเดือด หน้าหัน มีเหยียบหน้ากันเลยทีเดียว ส่วนซีนจิ้นชวนฟิน ก็พร้อมเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊ก

งานนี้พร้อมการันตีความแซ่บ โดยเฉพาะศึกเมียหลวงยืนหนึ่ง นุ่น วรนุช กับเมียน้อยกาฝาก กรีน อัษฎาพร ที่ดุเดือดเข้มข้นและร้อนแรง แถมนางร้ายอย่างกรีน หลังจากฉกสามีตัวแสบ ปีเตอร์ คอร์ป ได้ ก็อัปสกิลความร้ายเลเวลสิบ พร้อมเหยียบหัวทุกคนให้ตนเองก้าวขึ้นเป็นที่ 1 เหนือน้ำพิงค์ และห้ามพลาดกับบทสรุปความสัมพันธ์ของคู่จิ้นสุดฮอตของนุ่นกับหนุ่มรุ่นน้อง ก็อต จิรายุ ที่ยังค้างคาว่าจะอยู่ในสถานะไหนกันต่อไป

เอาเป็นว่าใครที่ตั้งตารอการกลับมาของละครสุดแซ่บ กระเช้าสีดา รีบจับจ้องหน้าจอไว้ให้ดี เพราะพวกเขาทั้ง 4 พร้อมจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. รับชมตอนแรกอีกครั้ง พุธที่ 29 กันยายนนี้ ทาง ช่องวัน31

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ