ให้กำลังใจ วิเชียร กุศลมโนมัย

ให้กำลังใจ วิเชียร กุศลมโนมัย

เป็นคุณพ่อสุดน่ารัก ที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก สำหรับดีเจเพชรจ้า คุณพ่อของน้องไทก้า ที่ล่าสุด ถึงกับน้ำตาคลอ หลังได้ยินคำขอของลูกชาย ไม่คิดว่าไทก้าจะบอกแบบนี้ คนเป็นพ่อถึงกับปาดน้ำตา เอ็นดูลูกชายมาก

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบคุณพ่อกล้ามแน่นคนนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ ดีเจเพชรจ้า คุณพ่อของน้องไทก้า ที่ถึงแม้ประกาศจบความสัมพันธ์กับสาวนิวเคลียร์ แม่ของลูกแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อ-แม่เพื่น้องไทก้าด้วยกันอยู่ กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอ ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า เผยโมเม้นต์ที่ทำพ่อน้ำตาไหล เมื่อได้ยินคำขอจากลูกชาย

โดยดีเจเพชรจ้า โพสต์คลิป พร้อมแคปชั่น "ต้นเรื่องมีอยุ่ว่า หลายวันก่อนเฮียต้องออกไปทำงาน ไทก้าร้องไห้บอกไม่ให้ไป เฮียจึงบอกลูกว่าปะป๊าออกไปทำงานหาเงินน มาซื้อของเล่นให้ไทก้าไง ไทก้าร้องไห้ละบอกว่า ในกะเป๋าไทก้ามีเงินเดียวก้าเอาเงินให้ปะป๊าเอง ปะป๊าไม่ต้องไปทำงานหรอก แล้วเอามือล้วงในกะเป๋าจิ๋วๆของนาง ที่เสื้อให้ปะป๊า เล่นเอาปะป๊าน้ำตาซึม555

ผ่านมาอีก วันไทก้า เก็บเงินที่ปะป๊าทำหล่น ไว้มาให้ เฮียจึงบอกว่า ปะป๊าให้ไทก้าเอาไป หยอดกะปุกเก็บไว้ เอาไว้ไปซื้อของเล่น 1เหรียญ ได้1ชิ้น วันนี้ไทก้า เอามาจากบ้าน3เหรียญ ตกลงกันว่า ของไทก้า2 ชิ้นปะป๊า1 ชิ้นไทก้าเอาเงินใส่กะเป๋า เสื้อ เก็บไว้ใช้ตอนได้ของ ก้อย่างที่เห็นครับ5555 โคตรน่ารัก นางรุ้แล้วว่าเงินสามารถ ทำอะไรได้ แล้วต้องให้ปะป๊าไปทำงานถึงได้เงินมา555" แฟนคลับหลายคนต่างเอ็นดูในความฉลาดของน้องไทก้า พร้อมชื่นชมความเป็นพ่อของดีเจเพชรจ้า ที่ดูแลน้องไทก้าอย่างดี ทั้งสอน ทั้งให้เรียนรู้ จนน้องฉลาดมากๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ