ให้กำลังใจ พรรณทิพา

ให้กำลังใจ พรรณทิพา

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ซุปตาร์ ที่ตอนนี้แฟนคลับหลายคนต่างรอลุ้นกันเป็นอย่างมาก สำหรับสาวปุ้มปุ้ย ที่ล่าสุด โดนทักเรื่องสะดือถึงกับเข้ามาตอบเอง ทำคนคอมเม้นต์ขอโทษแทบไม่ทันเลยทีเดียว แม่มานิ่งๆแต่จุกมากเว่อร์

และภาพล่าสุดของ ปุ้มปุ้ย ที่ถ่ายรูปสวยใส่บิกินี่ยืนโพสท่าสุดปังอยู่ริมทะเล ใครก็ต้องยอมให้กับความแซ่บของปุ้มปุ้ย เพราะว่าเป็นคนท้องที่สวยมาก แต่ภาพนี้ก็ดันมีดราม่าเล็กๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "สะดือน่ากลัวอ่า" ซึ่งปุ้มปุ้ยเองก็ถามกลับว่า "มาเอารัย"

และคอมเมนต์ชาวเน็ตที่คอมเมนต์ถกเรื่องนี้กันเยอะมากทั้งคนที่สงสัยและคนที่เข้ามาช่วยตอบ เช่น คิดเหมือนกันเลยมันเป็นรู,ก้เค้าท้องไงค่ะ ใครท้องแล้วสะดือสวยบ้าง เม้นไรคิดหน่อย,กลัวอะไรกับสะดือคนท้องคะ ท้องกลมสะดือก็ต้องกลมตามท้อง จะให้เป็น6เหลี่ยมก็ไม่ใช่,คิดเหมือนกันเลยค่ะแอบน่ากลัวไปนิด,มันเป็นปกติค่ะ สะดือคนท้องลองดูสมัยคุณปุ้ยยังไม่ท้อง สะดือคุณปุ้ยก็สวยปกตินะคะ,กลัวเหมือนกัน แต่แค่กลัวเฉยๆ ก็จะมีดราม่านะทีนี้ มีห้ามกลัวกันด้วย,กลัวไม่แปลกนะคะ แต่เม้นไรก็เกรงใจคุณปุ้ยหน่อย,ไม่เป็นค่ะ สะดือจุ่นออกมาอะมีค่ะ แต่สะดือโบ๋ตอนท้องไม่มีค่ะ

แถมยังมีชาวเน็ตอีกรายหนึ่งเข้ามาทักเรื่องท้องอีกว่า "พุงโครตน่าเกลียด 5555 ท้องเหรอแป่ว" จนปุ้มปุ่ยก็ต้องสวนกลับไปว่า "อยากรู้เรื่องคนอื่น ก็พยายามหาคำตอบนิดนึงค่ะ จะได้ไม่ต้องถามอะไรโง่ๆ หรือแสดงความคิดเห็นทุเรศๆ กับร่างกายคนอื่น"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ