ให้กำลังใจ เชอรีน ณัฐจารี

ให้กำลังใจ เชอรีน ณัฐจารี

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตพากัน วิ พ า ก ษ์ วิ จ า ร ณ์ อย่าง ดุ เ ดื อ ด ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เมื่อทางด้านคนดังอย่าง เชอรีน ณัฐจารี ได้ออกมาโต้กลับชาวเน็ตที่คอมเมนต์แซะเธอเรื่องท้อง เรียกได้ว่า จุกๆ กันไปเลยทีเดียว

สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี ก็ถือเป็นนักร้องและนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถอยู่ไม่น้อย นอกจากชาวเน็ตหลายคนจะรู้จักเธอในฐานะของการเป็นน้องสาวของ นิชคุณ แล้ว เธอก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงให้ติดตามอยู่มากมาย จนเมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา สาวเชอรีนก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

หลังออกมาประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมว่า...ตนเองได้ตั้งท้องแล้ว จนเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมานี้ เธอก็ได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งของครอบครัวกับแฟนหนุ่มนอกวงการขณะอุ้มท้อง ก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความรักของครอบครัวนี้กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว แต่ล่าสุดก็ดันมีประเด็นขึ้นมา

เมื่อทางด้าน TikTok ของ สาวเชอรีน เธอได้โพสต์คลิปโต้กลับคอมเมนต์หนึ่งจากชาวเน็ตที่ว่า "เร็วไปน้องเอ้ย พลาด ดาราอ่ะเนาะ ก็ (อิโมติคอนยิ้มมุมปาก)" ซึ่งสาวเชอรีนก็พูดสวนกลับไปว่า "เร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้วนะคะอีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูหรอคะ งง"

งานนี้เองเมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น "พลาดยังไง เขามีทุกอย่างแล้ว งงด้วย", "จะ 30 บอกเร็วไปชีวิตเขาพร้อมมีแล้วไหม" และ "อะไรคือคำว่าเร็ว เราว่ามีลูกตอนอายุเท่านี้อ่ะโอเคแล้วค่ะ พร้อมทุกอย่าง" เป็นต้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ