น้องปีใหม่ เตรียมหาแฟนให้ แม่

น้องปีใหม่ เตรียมหาแฟนให้ แม่

เรื่องราวของสาวน้อยสุดน่ารัก น้องปีใหม่ เอวาริณ ซึ่งเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนางเอกหน้าสวย แอฟ ทักษอร และล่าสุดเธอได้มารับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งเธอก็สร้างความฮือฮาด้วยการถามคำถามแขกรับเชิญอย่าง จุ๋ย วรัทยา

ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้กำลังจะเติบโตเป็นสาวแล้วนะคะสำหรับ น้องปีใหม่ เอวาริณ ซึ่งทำเป็นลูกสาวคนสวยของนางเอกสาวชื่อดัง แอฟ ทักษอร และสงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าน้องปีใหม่ นั้นอยู่ในความดูแลของคุณแม่มาโดยตลอด ตัวแม่แอฟเองก็ยังคงสอนในเรื่องของการวางตัวกับน้องปีใหม่มาเป็นอย่างดี จึงทำให้เด็กน้อยคนนี้กลายเป็นที่รัก และน่าเอ็นดูของผู้ใหญ่หลายคนทีเดียว ถึงแม้ว่าแม่แอฟจะเลิกรากับอดีตสามีไปแล้ว แต่เธอมักจะพาน้องปีใหม่ ไปเยี่ยมคุณปู่อยู่เสมอ

ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องของการแสดงเหมือนคุณแม่ของเธอ โดยเจ้าตัวนั้นได้ขอให้คุณแม่พาไปแคสติ้งละครเรื่องต่างๆ เพราะเธอนั้นอยากที่จะแสดงละคร เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นคุณแม่แอฟจริงๆ โดยล่าสุดเธอได้รับหน้าที่พิธีกรรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ร่วมกับคุณแม่ของเธอ ในช่วงหนึ่งของรายการขณะที่หนุ่มพุฒ กำลังโชว์สวีทหวานทำอาหารกับภรรยาสาวของเขา น้องปีใหม่ก็ได้ถามคำถามกับสาวจุ๋ย ว่าจะหาคนแบบสามีของเธอได้อย่างไร หาได้จาก shopee หรือเปล่าคะ งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญถึงกับหัวเราะเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ