ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาว หมอเก่ง วาโย

ส่องความสวย ว่าที่เจ้าสาว หมอเก่ง วาโย

ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว และเจ้าบ่าว สำหรับคู่รัก "หมอเก่ง -วาโย อัศวรุ่งเรือง" กับ "เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร" โดยหมอเก่งมีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม wayots6 ว่า "Move on to the next chapter of life. ขอบพระคุณพี่ @peachabelle ที่ช่วยมาเป็นหน้าม้า ซ่อนแหวน ถ่ายรูป ถ่ายคลิปให้ในวันนี้ เสียดายที่เพื่อน ๆ หลายคนติดงานอยู่ตจว.เลยทำให้ไม่ค่อยคึกคักนัก แต่ก็ถือว่าลดจำนวนคนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ฯ ครับ ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ช่วยกันหาแหวนตามสเปกและทุนทรัพย์กันอย่างยากลำบาก ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยให้คำปรึกษาและสนับสนุนให้กล้าเดินต่อสู่บทถัดไปของชีวิต และท้ายที่สุด ขอบคุณน้องเกรซ @gracekewalin ที่สนับสนุน อดทน และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา แม้ในวันที่ผิดพลาด ล้มเหลว และยากลำบาก"

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักหมอเก่ง วาโย กันเป็นอย่างดีแล้ว แต่สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่างสาวเกรซล่ะ เธอเป็นใครมาจากไหนเราไปทำความรู้จักว่าที่เจ้าสาวคนนี้ พร้อมชมความสวย น่ารักของเธอไปพร้อมๆ กัน

สำหรับสาวเกรซ เกวลินนั้นเธอเคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดการแข่งขันร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์ โดยเธอเป็นผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันเวทีเดอะสตาร์ 11 ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอเคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงต่างๆ มาแล้วมากมาย รวมไปถึงการเข้าประกวดเวทีระดับประเทศอย่าง Miss Teen Thailand มาแล้วเช่นกัน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหมอเก่งนั้นปลูกต้นรักกันมานานถึง 5 ปีแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ