ให้กำลังใจ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์

ให้กำลังใจ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์

เรียกได้ว่าเลิศหรูอลังการของจริงเลยนะคะ สำหรับ พิมรี่พาย คนดังขวัญใจชาวเน็ต ที่เธอนั้นได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดภาคภูมิใจ ที่สามารถซื้อบ้านหลังโตราคามากกว่า 10 ล้าน ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองได้สำเร็จ

ถ้าให้เอ่ยถึงแม่ค้าออนไลน์ที่โด่งดังที่สุคในยุคนี้ก็คงหนีไม่พ้น พิมรี่พาย อย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นนอกจากจะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าขายแล้ว ก็ยังได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง

ด้วยการเป็นนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงนั่นเอง และแน่นอนว่าประสบความสำเร็จขนาดนี้เธอก็เคยควักเงินซื้อบ้านหลังโตให้เป็นความภาคภูมิใจของตนเองแล้วล่ะค่ะ โดยในช่องยูทูบ พิมรี่พาย ก็ได้โพสต์คลิป "พิมรี่พาย...เซอร์ไพรส์พ่อใหญ่สุดในชีวิต!!" โดยคลิปนั้นเธอก็ได้พาไปในหมู่บ้านสุดหรูโครงการหนึ่ง

โดยทางด้าน พิมรี่พาย นั้นก็พาชมบ้านตัวอย่างก่อน ซึ่งภายในบ้านก็ตกแต่งอย่างหรูหรา เพียบพร้อมไปด้วยห้องรับแขก ห้องทานข้าว ห้องครัว ห้องทำงาน และอีกหลายห้องนอน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเป็นที่ถูกใจพิมรี่พายเป็นอย่างมาก

และต่อมาก็พบกับบ้านของจริงที่ยังไม่ถูกจองในโครงการ ซึ่งก็จะเหมือนกับบ้านตัวอย่างแต่แค่ยังไม่ได้ตกแต่งเท่านั้น พร้อมทั้งยังมีสวนให้ชื่นชมธรรมชาติภายในบ้านด้วย งานนี้พิมรี่พายก็ตัดสินใจซื้อเลยด้วยมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท ทำเอาเธอนั้นถึงกับลั่นว่า "ตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งจะเคยใช้เงินวันนี้มากที่สุด"

และหลังจากนั้นพิมรี่พายก็ไปที่สำนักงานขายพร้อมกับเซ็นเอกสารต่างๆ จนได้สัญญาซื้อขายที่ดินมาแล้วเรียบร้อยนั่นเอง ก่อนที่เธอนั้นจะนำไปเซอร์ไพรส์คุณพ่อ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากจริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ