น่ารักไม่ไหว น้องเวทย์มนต์ ลูกสาวใบเตย

น่ารักไม่ไหว น้องเวทย์มนต์ ลูกสาวใบเตย

ความน่ารักของ น้องเวทมนต์ ลูกสาวคนสวยของ ใบเตย อาร์สยาม และดีเจแมน ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นเด็กฉลาดเอามากๆ เพราะในตอนนี้เธอสามารถพูดได้ถึง 3 ภาษาด้วยกัน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับสาวใบเตย และดีเจแมน ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานกันมากว่า 2 ปีแล้ว แถมชีวิตคู่ยังดูแฮปปี้สุดๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าคู่นี้นั้นผ่านอะไรด้วยกันมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ตั้งแต่ที่ทั้งคู่เริ่มคบกันก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เพราะก่อนหน้านี้ตัวดีเจแมนเองก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าชู้ไม่เบา ส่วนสาวใบเตยก็เป็นสาวสุดเซ็กซี่ ที่เธอมักจะถูกติเตียนเรื่องของการแต่งตัวอยู่เสมอ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีข่าวลือในเรื่องของมือที่ 3 ออกมา จนเป็นข่าวโด่งดังอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็ได้จับมือฝ่าอุปสรรคต่างๆ และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด

โดยทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้หลายคนได้เห็นแล้วว่าทั้งคู่นั้นรักกันมากแค่ไหน ทั้งนี้ในงานแต่งเต็มไปด้วยเพื่อนของทั้งสองฝ่าย ท่ามกลางความยินดีของ 2 ครอบครัว และในที่สุดทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 1 คน อย่าง น้องเวทมนต์ ที่ต้องบอกว่าเป็นลูกสาวสุดน่ารัก ที่ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อและคุณแม่ดีใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้สาวใบเตยและดีเจแมนยังได้สร้างบ้านสุดอลังการไว้ต้อนรับลูกสาว สำหรับน้องเวทมนตร์เป็นเด็กที่มีความสดใส ร่าเริง ยิ้มง่าย ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยคลิปที่สาวใบเตยนั้นได้โชว์ความสามารถทางด้านภาษาของลูกสาว ซึ่งน้องเวทมนตร์ในวัย 2 ขวบ ก็สามารถพูดได้มากถึง 3 ภาษา คือ อีสาน ใต้ และพม่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ