เค้ก - คริสซี่ คู่รักพระนางช่อง 3 รีวิวชีวิตอยู่ก่อนแต่ง

เค้ก - คริสซี่ คู่รักพระนางช่อง 3 รีวิวชีวิตอยู่ก่อนแต่ง

เป็นอีกคู่ที่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่าย สำหรับคู่พระนางช่อง 3 เค้ก นัทวัชร์ และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี หลังได้ร่วมงานกันและได้เริ่มต้นศึกษากันจนคบหากันมานาน 5 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ทำช่องยูทูบด้วยกัน ทำคอนเทนต์ต่าง ๆ พร้อมกับรีวิววิถีการใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง รวมไปถึงโฮมทัวร์บ้านที่ซื้อด้วยกันด้วย

ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงคู่มาเปิดใจในรายการ ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ ทางช่อง 3 ว่า ซึ่งเค้กก็ยอมรับว่า คริสซี่ คือนางเอกในดวงใจเสียอาการจนพูดจาไม่รู้เรื่อง ตื่นเต้นมากตอนเล่นละครด้วยกัน มือสั่น ซึ่งทันทีที่เราตกลงเป็นแฟนกันแล้ว เราบอกพ่อคุณแม่บอกในกองละครเลยว่าเราคบกันแล้ว ตอนนั้นตนก็ทำถูกต้อง ชัดเจนกับเขา บอกทุกคน เข้าตามตรอกออกตามประตู เชื่อว่าความรักไม่ได้ผิด

แต่ความรักกำลังไปได้สวยกลับถูกคนสกัด หลังมีคนรอบข้าง คนสนิทของคริสซี่เข้ามาเตือนช่วงแรก ๆ ที่เริ่มคุยกันว่าเค้กเป็นผู้ชายมีอดีต มีอดีตเรื่องที่ไม่ค่อยดี เตือนว่าคนนี้เจ้าชู้ ตอนนั้นก็เชื่อเขา ถึงขั้นถอยห่างจากเค้ก โดยไม่บอกอะไรเขาเลย แต่ก็ต้องออกกองด้วยกันก็ทำเหมือนไม่รู้จักเขาเลย จนเขามาคุยว่าเป็นอะไร ตอนนั้นคริสซี่ก็ถามกับตัวเองว่าทำไมเขาไม่มีโอกาส เพราะคนอื่นมาพูด ถ้าเขาเป็นอย่างที่พูดจริง ๆ ขอเจอด้วยตัวเองดีกว่า หรือเขาอาจจะเปลี่ยนไปแล้วก็ได้ ถ้าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เราไปตัดโอกาสเขาทิ้ง วันหนึ่งเราเสียใจแน่นอน เลยให้โอกาสเขา

และเมื่อถามถึงเรื่องที่ซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นเพราะความต่างด้วยไหมทำให้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เค้กเผยว่า มันก็ใช่ แต่มันผ่านการทะเลาะ การคุยกันเยอะมาก จูนกันเยอะ ยิ่งซื้อบ้านมันยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น ลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วก็ดี ไม่มีข้อเสีย เป็นการเรียนรู้กันมากกว่า

เรื่องแต่งงาน เค้กเผยว่า ก็อยากแต่ง แต่อะไรหลาย ๆ อย่างยังไม่พร้อม ก็บอกเขาว่าอยากแต่งงานกับเขา อยากมีลูกด้วยกัน แพลนกันไว้อีก 3 ปีอยากมีลูก เราไม่เคยขอคริสซี่เป็นแฟน ไม่มีวันครบรอบ เน้นการปฏิบัติดีกว่า แต่จริงจังขอเป็นชีวิตคู่เลย และเริ่มต้นเก็บเงินด้วยกัน คู่รักไม่นิสัยรวยไม่สนใจแบรนด์เนม เค้ก ชอบคริสซี่ตรงนี้เหมือนกัน คริสซี่ไม่มีกระเป๋าแบรนด์เนมเลยสักใบ ไม่มีของแบรนด์เนมเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ