ย้อนคำทำนาย หมอปลาย

ย้อนคำทำนาย หมอปลาย

หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมได้ประกาศเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. เป็นเหตุให้เมื่อเช้าเน็ตต่างแห่แชร์คำทำนายของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูสาวชื่อดังที่ทำนายเหตุการณ์สำคัญมาแล้วนักต่อนัก

หมอปลาย เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Woody Live เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2564 ว่าในเดือนพ.ย. นี้ คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุดสำหรับโรค CV-19 และอาจยืดเยื้อไปถึงเดือนมี.ค.ปีหน้า ท่านยมเคยบอกว่าจะมีช่วงหนึ่งที่ท่านจะให้สิ่งๆหนึ่งปล่อยสารลง เพื่อมาทดแทนกับคำว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 จริงๆแล้วดวงของโลกประมาณปีนี้และปีหน้า เราจะต้องเจอเรื่องของสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ระหว่างประเทศใหญ่กับประเทศใหญ่

แต่อยู่ดีๆการปล่อยสารตัวนี้ลงมามันมีคนรับสารที่รับได้ค่อนข้างแม่นยำและมั่นคง เลยทำให้ตัวนี้กระจายได้เร็วมากๆ ทำให้คนเสียชีวิตค่อนข้างเยอะ ซึ่งการเสียชีวิต เป็นอะไรที่เกินสิ่งที่ท่านบอกเอาไว้ การพัฒนาของโรคเกินขั้นที่จะควบคุมได้แล้ว

เมื่อถูกถามว่าช่วงที่เลวร้ายที่สุดผ่านมาแล้วหรือยังไม่เกิดโดยเฉพาะกับประเทศไทย หมอปลาย ตอบว่า อยากให้ทุกคนมองคำว่าแย่ที่สุด มันขึ้นอยู่กับการจัดการด้วย โรคภัยไข้เจ็บถ้าไม่มีการจัดการที่ดี มันก็ไม่มีวันดีขึ้น

สิ่งที่เห็นตอนนี้ค่อนข้างหนัก แต่ว่ามันจะหนักกว่านี้ ถ้าช่วงประมาณเดือน กันยายน ตุลาคม มันควรจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงตัวนี้ ถ้ามันไม่เกิดขึ้น คนไทยจะเจอภาวะที่หนักที่สุด สำหรับโรคCV-19 จะเป็นช่วงเดือน พฤศจิกายน อาจจะยืดไปถึงเดือน มีนาคม อีกทีหนึ่ง

ถ้าเขาไม่ลง เดือนพฤศจิกายนจะเป็นช่วงที่เชื้อกลับมาอีก เป็นช่วงอิมพอร์ตเชื้อโรคเข้ามา หลังจากนั้นยาวไปถึงเดือนมีนาคม 2565 เครียดเลยคนไทย ถึงแม้จะพยายามใช้ชีวิต แต่ว่าเราไม่มียา เราคุมไม่ได้แล้ว เหมือนจะมีแต่คุมไม่ทัน

ทั้งนี้ ในช่วงปีหน้าหรือปลายปีนี้ ไปตรวจอาจจะไม่รู้ว่านี่คือCV-19 ก็ได้ อาจจะเป็นอย่างอื่น หรือมันอาจจะไปผสมโรคชนิดอื่น แล้วมันอยู่ในตัวเรา ทำให้ไม่รู้ว่าจะรักษายังไง ซึ่งสำหรับหมอปลายถือว่าเป็นช่วงที่ดำดิ่งที่สุดสำหรับคนไทย” หมอปลายกล่าว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ