ชีวิตหลังอำลาวงการ นาตาลี เจ้าของเพลงมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์

ชีวิตหลังอำลาวงการ นาตาลี เจ้าของเพลงมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์

มาดูเรื่องเล่าของนักร้องสาวยุค 90 กันบ้างดีกว่า สำหรับ นาตาลี สติเบิร์ท เธอคนนี้เป็นลูกครึ่งไทย เดนมาร์ก แต่ก่อนเธอมีผลงานเพลงกับต้นสังกัดค่ายมิวสิคครีม ในเครือแกรมมี่ ตอนนั้นอายุเพียงแค่ 11 ปีเท่านั้น โดยมะลึกกึ๊กกึยย์ เป็นอัลบั้มแรกแจ้งเกิด มีเพลงฮิตชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้ม และผลงานจากความประสบความสำเร็จในอัลบั้มครั้งนี้ ก็ทำให้เธอได้มีผลงานอัลบั้มที่ 2 ตามมา

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาให้รับฟังกันอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งมีโฆษณาหลายตัวให้ติดตามกันด้วย และยังมีผลงานอัลบั้มพิเศษ คือ อัลบั้ม Cheer และอัลบั้ม Cheer2 Friendship ก่อนที่จะทุ่มเทกับการเรียน แต่ที่จริงแล้วก็ไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิงไปเสียทีเดียว เพราะในช่วงที่หายไปก็ยังมีงานเดินแบบบ้างประปราย เนื่องจากเธอเป็นนางแบบในโมเดลลิ่งของ พอลล่า เทเลอร์ นั่นเอง

วันนี้เราจะพาทุกคน มาอัพเดทความเคลื่อนไหวและความปังของเธอกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ค่อยเห็นกัน มากสักเท่าไหร่ แต่นาตาลี ก็ยังเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง คนที่ติดตามเธอก็มักจะเห็นและคุ้นหน้าเธอกันอยู่ตลอด เราเลยจะพามาชมภาพล่าสุดของเธอกัน ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบันจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้า ตามไปชมภาพของเธอ กันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ