น้องเกตุ อดีตแฟนป๋าชัชสายเปย์

น้องเกตุ อดีตแฟนป๋าชัชสายเปย์

ต้องบอกว่าชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป หลังจากเลิกขายหนูนา น้องเกตุ อดีตแฟนป๋าชัชสายเปย์ ชีวิตปังไม่แพ้แฟนเก่า รับงานไลฟ์รีวิวรัวๆ เป็นนางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้า แถมล่าสุดยังเป็นช่างตัดผมอีกด้วย งานนี้บอกพิกัดร้าน เผื่อหนุ่มๆ คนไหนสนใจให้ช่างตัดผมคนนี้เสริมหล่อให้

กรณี นายธนสิทธิ์ หรือ ป๋าชัชสายเปย์ อายุ 59 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวภายหลังยืนขวางหน้ารถยนต์ของอดีตแฟนสาว เหตุเกิดในพื้นที่ ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พร้อมระบายความในใจเกี่ยวกับการกระทำของฝ่ายหญิงที่กำลังจะตีจาก ทั้งๆ ที่ตนเองทุ่มเทซื้อรถยนต์ และช่วยส่งเสียเงินทองมาให้โดยตลอด สุดท้ายทั้งสองคนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กัน โดยอดีตแฟนสาวยินดีจะคืนรถยนต์ให้ตามข้อเสนอ

ล่าสุด น้องเกตุ อดีตแฟนสาวของป๋าชัชสายเปย์ ก็ชีวิตเปลี่ยนไป หลังจากที่คนจะมาด่าเยอะมาก แต่ก็มีคนมาจ้างงานเยอะมาก ไม่ต่างจากป๋าชัชที่กลายเป็นพระเอก MV ไปแล้ว โดย น้องเกตุ ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาชีพขายหนูนา มีงานเข้ามามากมาย รับรีวิวสินค้าออนไลน์ และถ่ายแบบเสื้อผ้า มีร้านจ้างไลฟ์สดทุกวัน แถมล่าสุดยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ได้ทุกทรง แต่ไม่ใส่ยกทรง #รับทุกงานว่างไม่ได้ 80ก็เงิน #ร้านอยู่ซอยข้างอนามัยหนองปลิงนะคะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ