เปิดรายได้ คนทาสีตึก ไม่คิดว่าจะได้เท่านี้

เปิดรายได้ คนทาสีตึก ไม่คิดว่าจะได้เท่านี้

ไปดูเรื่องราวเกี่ยวกับรายได้ของคนทาสีตึก ที่กำลังเป็นประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากในตอนนี้ ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ประชาชนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากในช่วงหลายวันมานี้ และ ก็เป็นเรื่องราวที่ในโลกออนไลน์ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้กันเยอะมากๆ เป็นเรื่องราวของช่างทาสีที่เขานั้นกำลังโรยตัวอยู่บนที่สูงเพื่อทำงานที่เขาได้รับมอบหมายอยู่ แต่เรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็ดันเกิดขึ้นมา จนทำให้ประชาชนที่รับทราบนั้น ใจหายใจคว่ำกันเป็นอย่างมาก เพราะว่า ระหว่างที่เขากำลังโรยตัวอยู่บนที่สูงนั้น ก็มีมือดีได้ตัดเชือกของเขาทำให้เขานั้นไม่สามารถทำงานต่อไปได้

หลังจากที่ผู้ใช้ tiktok ที่มีชื่อว่า nice2515 นั้น ได้มีการออกมาโพสต์วิดีโอวินาทีที่ช่างทาสีกำลังโรยตัวบนคอนโดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเชือกที่เข้าใช้ในการโรยตัวนั้นถูกตัด เพราะว่าเขารู้สึกว่าเชือกมันหนักๆ เลยให้ไปบอกกับช่างที่กำลังทำงานอยู่คู่กัน และ เขาก็ยังเล่าต่ออีกว่าเมื่อรู้สึกว่าเชือกหนักเลยก้มลงไปดูปรากฏเห็นว่าคนที่อาศัยอยู่ในคอนโด ประมาณชั้นที่ 21 กำลังตัดเชือกของเขาอยู่ทำให้เขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ และ ได้ขอความช่วยเหลือจากลูกบ้านในคอนโดดังกล่าวเพื่อที่จะขอผ่านเข้าห้องเข้าไปในคอนโด ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่โชคดีมากๆที่ไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ช่างทาสี คนนี้ก็มีชื่อว่า สอง เขาก็ได้ขอบคุณไปถึงคุณไนซ์ และ สามีที่ได้ให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ นาย สอง บอกว่าเขาทำงานในที่สูงมากกว่า 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ส่วนรายได้ที่ได้รับในการทำงานในที่สูงแบบนี้อยู่ที่วันละ 800 บาท หากวันไหนที่ปีนตึกมากกว่า 32 ชั้นนั้นก็จะได้ค่าเสี่ยงภัย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ