เบลล่า ควง เวียร์ บินลัดฟ้า หวานไกลถึงแดนปลาดิบ

เบลล่า ควง เวียร์ บินลัดฟ้า หวานไกลถึงแดนปลาดิบ

‘เบลล่า ราณี’ ควง ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เปิดใจพร้อมสร้างเรือนหอเที่ยวอีกแล้วจ้าสำหรับคู่รักหวานเบอร์หนึ่งของวงการ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแต่ไม่ได้ไปกันแบบสองต่อสองนะจ๊ะ

ยังมีเพื่อนสมาชิกร่วมทริปไปด้วยอีกเพียบ แถมยังเป็นทริปเบิร์ธเดย์ฉลอง 30 ยังแจ๋วให้กับสาวเบลล่าด้วยโดยหนุ่มเวียร์ก็อวยพรวันเกิดด้วยภาษาใหม่ ที่สาวเบลล่า สอนให้ใช้เพื่อเอาไว้คุยกันแบบลับๆโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเมาท์กันที คนอื่นไม่เข้าใจกันเลยทีเดียว แถมสาวเบลล่ายังติดแฮชแทคสำหรับทริปนี้ว่า เจแปนกับฉันกฏข้อแรกก็คือห้ามทิ้งก็ไม่รู้ว่าแฮชแทคนี้สาวเบลล่าจะบอกถึงเพื่อนๆ สมาชิกในทริป หรือใครกันแน่น อิอิอิ แต่ทริปนี้รูปคู่ยังออกมาน้อยอยู่นะจ๊ะ อย่ามัวแต่ผลัดกันถ่าย เพราะแฟนๆ เขารอความฟินรูปคู่อยู่นะจ๊ะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว

สำหรับคู่รักข้ามช่อง อย่างแม่การะเกด “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”ที่ฝ่ายชายตามจีบฝ่ายหญิงอยู่นาน จนปัจจุบันกลายเป็นคนรู้ใจไปแล้วเรียบร้อย แต่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าเส้นทางความรักของทั้ง2คน มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่เมื่อไร เราจะเปิดเรื่องราวของคู่รักคู่นี้ให้ได้ทราบกัน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี”เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ เรื่อง “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก” เมื่อปี พ.ศ.2555 กำกับโดย “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อนันดา , ใหม่ ดาวิกา ภาพยนตร์ “ปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก”เป็นภาพยนตร์ที่ตีแผ่ความรู้สึกของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับภารกิจอัuตรๅยใน 3 จังหวั๑ชายแดuภาคใต้ แต่สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลับไม่ได้ฉายเพราะติดถูกแบน แต่ถึงกระนั้นแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็น่าจะเป็นความทรงจำที่ดี สำหรับ “เวียร์-เบลล่า” ที่ได้มาพบกัน ทั้งๆที่อยู่ต่างช่อง ต่างสังกัดโอกาสที่จะมาเจอในการทำงานกันค่อนข้างยาก และก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ทำให้หนุ่ม “เวียร์” สานสัมพันธ์กับ “เบลล่า” และปรับสถานะเป็นคนรู้ใจในปัจจุบัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ