เอสเธอร์ แอบน้อยใจ เคน ภูภูมิ

เอสเธอร์ แอบน้อยใจ เคน ภูภูมิ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักดาราที่คบหาดูใจกันมานานมากและล่าสุดได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความรักของเธอทั้งคู่ว่าจะมีข่าวดีหรือไม่และยังคงรักกันดีหรือเปล่า สำหรับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ยอมรับตรงๆว่า ช่วงที่ผ่านมาแอบน้อยใจแฟนหนุ่ม เคน ภูภูมิ จริงๆ เพราะแฟนหนุ่มหันไปทุ่มเวลาให้กับต้นไม้จนฝ่ายชายเปลี่ยนไปกลายเป็นคน ฉุนเฉียว อารมณ์หงุดหงิดง่าย

สาว เอสเธอร์ เผยต่อว่า ตอนแรกหนุ่ม เคน ดูใจเย็นแต่พอจริงจังขึ้นเรื่อยๆ ก็กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย จึงทำให้ไม่เข้าใจกันเป็นสาเหตุให้ตนต้องซ่อนรูปคู่ แต่ตอนนี้สามารถปรับความเข้าใจกันดีแล้ว เคน เองก็รู้ตัวเรื่องอารมณ์ตัวเองเขาเลยปรับปรุง แต่ตนยังใจแข็งไม่เอารูปคู่กลับมากลัวฝ่ายชายว่าเอสเธอร์ รับ เคน จริงจังกับธุรกิจขายต้นไม้ จนตอนนี้ขยายไปลุยทำเกี่ยวกับดิน และทำปุ๋ยรวมทั้งยังเปิดสอนอบรมให้คนทั่วไป ที่สนใจเกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ไม้ต่างๆด้วย

เอสเธอร์ ยอมรับว่ารายได้จากการเพาะพันธุ์ต้นไม้ดีไม่ต่างจากงานในวงการบันเทิง เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นต้นไม้หายาก ทำให้สามารถอยู่ได้ แต่แฟนหนุ่มยังไม่คิดอำลาวงการบันเทิง ส่วนธุรกิจร้านอาหารที่เพิ่งกลับมาเปิด รายได้ก็ยังไม่ทรงๆ ไม่ได้ขายดีเหมือนแต่ก่อน เจ้าตัวเผยยังไงก็คงต้องสู้กันต่อไป ส่วนแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เคน ภูภูมิ หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 6 ปี เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ไร้แพลนงานวิวาห์ เพราะตั้งแต่มีโควิด ก็อยากให้ธุรกิจและงานทุกงานอยู่ตัว และมั่นคงพอที่จะไม่ต้องกังวล แล้วค่อยคิดถึงอนาคตในการชีวิตคู่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ