เปิดที่มา มุกไวรัลประธานบริษัท ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์

เปิดที่มา มุกไวรัลประธานบริษัท ที่ดังสนั่นโลกออนไลน์

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาใครที่เปิดโซเชียลมีเดีย คงได้เจอกับมุก ฉันเป็นประธานบริษัทปลอมตัวมา และกำลังโด่งดังสุด ๆ โดยเฉพาะใน TikTok และลามมาโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ด้วย ทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัยว่า มุกประธานบริษัทแบบนี้ แท้ที่จริงมาจากใคร ใครเป็นคนเริ่มคิดมุกนี้

และไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2564) มีคนเฉลยแล้วว่า จริง ๆ แล้ว มุกประธานบริษัท และคลิปที่กำลังเป็นไวรัลโด่งดังในตอนนี้ มาจากนักแสดงสาวอย่าง พลอย ชิดจันทร์ ที่ให้คนรอบตัวตั้งแต่ลูก สามี และลูกน้องในบริษัทจริง ๆ มาถ่ายคลิป TikTok ทำเหมือนกำลังเล่นละครสั้น ๆ คล้าย ๆ กับละครฟ้ามีตา โดยที่พลอยนั้นเป็นตัวละครหลัก ซึ่งแต่ละคลิปที่ออกมา ก็ถูกใจคนดูนักหนา จนมีคนดูคลิประดับล้านวิวเลยทีเดียว

แต่คลิปที่ดูจะถูกใจคนดูมากที่สุด คือคลิปซีรีส์ท่านประธานบริษัทปลอมตัวมา เช่น วันหนึ่ง รปภ. บริษัทโดนทำร้าย ท่านประธานบริษัทเลยปลอมตัวเป็น รปภ. เพื่อไปสืบ และพบว่าพนักงานบริษัทหน้าใหม่คนหนึ่ง ทำมาอวดเบ่งกับ รปภ. กลั่นแกล้งสารพัดแถมสาดน้ำใส่หน้า และต่อมา รปภ. ก็มาเจอแฟนเก่า ที่มาดูถูกเธอในฐานะ รปภ. เหมือนกัน มีการผลักเหมือนในละครไทย และสุดท้ายทั้งพนักงานใหม่และแฟนเก่าก็รวมหัวกันรุม รปภ. จน รปภ. ต้องโทร. เรียกผู้จัดการ และผู้จัดการก็เฉลยว่า จริง ๆ แล้ว รปภ. คือประธานบริษัทปลอมตัวมา หรืออีกมุก ที่ประธานบริษัทปลอมตัวไปรับพนักงานมาใหม่ โดยการขับรถมารับ แต่พนักงานคนนั้นกลับดูถูกคนขับรถ อวดเบ่งว่าทำงานที่นี่ เอาเท้าวางบนเบาะ หลังจากนั้นก็พบว่า พนักงานคนนี้ไม่ได้รับการเข้าทำงาน เมื่อบอกว่าจะไปโวยวาย ก็พบว่าคนขับรถนั้น แท้ที่จริงคือประธานบริษัทปลอมตัวมา

ด้วยความที่คลิปสั้น ๆ เข้าถึงง่าย และล้อเลียนการแสดงเหมือนละครไทย บวกกับความไม่สมเหตุสมผล ประธานบริษัทเล่นใหญ่จนกลายเป็นความตลก ก็พบว่าหลายคนก็เอาไปแชร์และไปทำคลิปตามกันเพียบ และเป็นที่มาของคำว่า "ฉันคือประธานบริษัทปลอมตัวมา"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ