ปอ อรรณพ เผยความรู้สึกหลัง แพท ณปภา

ปอ อรรณพ เผยความรู้สึกหลัง แพท ณปภา

หลังจากที่ แพท ณปภา ทำทุกคนเซอร์ไพรส์หนักมากกับการเปิดตัวคนรู้ใจเป็นคนในเครื่องแบบตำรวจ มีการง้อกันผ่านทางไอจีและฝ่ายชายก็เดินหน้าง้ออย่างจริงจังด้วยการหอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตไปหา แพท ถึงที่บ้านเลยทีเดียว เรียกว่าได้เห็นความทุ่มเทและความตั้งใจมากๆ หลายคนเห็นแล้วมีแอบเขินกันตัวบิดไปเลย

และการเปิดตัวคนรู้ใจของ แพท ณปภา ทำเอาหลายคนสงสัยเล็กๆ ว่า ก่อนหน้านี้คล้ายจะมีการเปิดใจคุยกับ ปอ อรรณพ มีการแซวกันไปมาตลอด ทำหลายคนแอบลุ้นว่าคู่นี้คล้ายจะคบกันจริงๆ หรือเปล่า ล่าสุด ปอ อรรณพ ได้เปิดไว้ใน รายการเผ็ดมันส์บันเทิง โดยบอกว่าได้เห็นพร้อมๆ กับทุกคน ที่รู้เพราะมีคนส่งข้อความมาหาเยอะว่าเป็นยังไงบ้าง พร้อมกับบอกว่าตนเองกับแพทสถานะยังไม่ได้มีการคุยกันเยอะเท่าไหร่

นอกจากนี้ ปอ อรรณพ ยังได้ตอบคำถามของพิธีกรที่ถามว่า นายตำรวจชัดเจนกับแพท แต่ปอ ไม่ได้มีความชัดเจนอะไร? ซึ่ง ปอ ได้ตอบว่า "ยังไม่ชัดเจนก็ถูก เพราะว่าเรายังไม่ตกลงว่าเราจะคุยหรือว่าคบกันเป็นแฟน สำหรับตัวผมนะครับ แต่คนอื่นๆ อาจจะคิดไปไกลแล้ว ว่าเราคบกันจริงๆ แล้ว ด้วยความที่ว่าผมก็ไม่ได้มีใคร แล้วก็คิดว่าพี่แพทก็ไม่ได้มีใคร เหมือนว่าก็ไม่ได้อยากรีบอะไร ถ้าอนาคตมันจะยังไงก็ได้ เรื่องพวกนี้ไม่ควรรีบ ถ้าเราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครต้องใช้เวลา และต้องชัวร์ว่าจะดูแลเขาได้ด้วย"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ