เปิดภาพปัจจุบันของน้อง ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

เปิดภาพปัจจุบันของน้อง ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา

ถ้าหากพูดถึง วาศิตา แฮเมเนา หรือที่เรารู้จักกันในชื่อเล่นว่า ชาร์เลท ปัจจุบัน ชาร์เลท ก็โตเป็นสาวแล้วเราได้เห็นพัฒนาการเจริญเติบโตของน้องเสมอ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนทราบกันว่า ชาร์เลท ก็เข้ามามีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆน้องชาร์เลท เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น

ซึ่งก็ทำหลายๆคนฮือฮากันเป็นอย่างมากที่ถึงแม้ว่าในตอนนั้นน้องจะยังเด็กมากๆแต่เมื่อใครได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอก็ต้องปรบมือกันให้แบบรัวๆเลยเพราะว่าไม่ว่าจะเป็นในละครเรื่องในนั้น น้องชาร์เลท ก็ทำออกมาได้ดีมากๆซึ่งละครเรื่องแรก ของ น้องชาร์เลท ก็คือละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น หลังจากนั้น น้องชาร์เลท ก็มีผลงานการแสดงละครออกมาให้เราได้ดูกันอยู่เรื่อยๆเลย อาทิ เช่นละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ , วิมานเมขลาเดือนประดับดาว , ซ่อนเงารัก , ครีบนี้หัวใจมีเธอ , สายลับมิติ , ดอกส้มสีทอง เป็นต้นและ เมื่อไม่นานมานี้ น้องชาร์เลท ก็ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง one 31 ไปแล้วเรียกได้ว่า ขึ้นแท่นเป็นนางเอกตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง

ละครเรื่องแรกที่เธอมีกับช่องวันก็คือละครเรื่อง ดงพญาเย็น กับบทบาทของ สร้อยและในครั้งนี้น้องชาร์เลท ก็เต็มที่อย่างมากอีกทั้งยังฟิตร่างกายเพื่อเข้าฉากบู๊อีกด้วย ก่อนหน้านี้ น้องชาร์เลท ก็ได้ออกมาบอกว่าเธอได้ตัดสินใจออกจากการเรียนโรงเรียนปกติเป็นที่เรียบร้อยแล้วและ จะไปเรียนที่เป็นหลักสูตร GED ของแคนาดา และ สหรัฐอเมริกา แทน ที่เลือกเส้นทางนี้ก็เพราะว่าต้องทำงาน และ ยังต้องเรียนควบคู่กันไปด้วยในเรื่องนี้เธอได้พูดเอาไว้ว่า ตอนแรกตัดสินใจยากมาก เนื่องจากไม่มีอะไรที่ลงตัวเลย เวลาก็ไม่เอื้ออำนวยต่อเวลาเรียนเลยหาทางที่ดีที่สุด โดยลักษณะการเรียนของ GEDเป็นการเรียนแบบตามวิชาที่ให้มาได้ อาทิเช่น ภาษาอังกฤษ , วิทย์ , คณิต และ สังคมเป็นต้น ซึ่งเราก็สามารถหาติวเตอร์มาสอนให้ได้ และเมื่อไหร่ที่พร้อมก็ไปสอบตามสถานที่ต่างๆที่มีการจัดให้สอบในประเทศไทยเมื่อสอบครบทั้ง 4 วิชาแล้วก็จะได้วุฒิม.6 มา หลังจากนั้นก็สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ