เผยบ้านที่อยู่ อ๊อด โอภาส กินอยู่กับคนรักเก่า

เผยบ้านที่อยู่ อ๊อด โอภาส กินอยู่กับคนรักเก่า

เรียกได้ว่าหลายๆคนไม่มีใครไม่รู้จักเเน่นอน สำหรับ แก้ว อภิรดี’ ยังดูแล ‘อ๊อด โอภาส’ เผยแค่เปลี่ยนสถานะไม่ใช่สามีภรรยา แต่ในหน้าที่ของคุณพ่อยังคงเหมือนเดิม ได้ไปดูแลบ่อยไหม? “ปกติเลยค่ะเป็นเรื่องหนึ่งในชีวิตเราเลย แต่ก็เป็นการดูแลเบื้องต้น เพราะเขายังไม่ได้หนัก แต่ถ้าเขาหนักก็จะถึงเรา พี่อ๊อดเขาจะเป็นคนไม่ค่อยพูด อาหารการกินคนทำงานบ้านแก้วก็ดูแลเขาอยู่ตลอด ลูกก็ได้เจอกันอยู่สม่ำเสมอ

สุดท้ายแม่ได้แยกอยู่บ้านเดียวกัน?ก็จะมีห้องของเขา แก้วก็จะมีห้องของเขา ก็จะแวะมาหา เจอกันบ่อยๆ ตอนนั้นหนูไม่ได้ขอไม่ให้เขาแยก กัน แต่เป็นเพราะเขาตกลงกันเอง เพราะเขามีบุตร ไม่อยากให้บุตรๆ รู้สึกว่าขาดอะไร ทุกๆเหตุการณ์สำคัญในชีวิตคุณพ่อ คุณแม่อยู่ข้างๆ บุตรเสมอ” อ๊อด : “ถามว่าอยู่บ้านเดียวกันไหม ก็ใช่ แต่ต่างคนต่างก็มีบ้าน บางคนบอกว่าพี่เลิกกันแล้วทำไมต้องอยู่บ้านเดียวกัน ก็อยู่บ้านเดียวกัน แต่เราก็มีบ้านของเรา สถานะก็คือเพื่อน มีอะไรก็ปรึกษากัน” แล้วคนรักกัน ตั้งหลายปี

พอเห็นคนใหม่แอบรู้สึกไหม?อ๊อด : “ไม่ครับ แต่ไม่ชอบ คือช่วงแรกๆ ที่แฟนเขามา ผมต้องขับรถไปข้างนอก คือผมไม่รู้ว่าถ้าอยู่แล้วจะทำหน้ายังไง ผมก็ไปหาเพื่อนๆ ดีกว่า ปัจจุบันก็ยังขับรถออกไป เพราะไม่รู้จะเจอกันทำไม” อ๊อดเขามีแอบเกรงใจแก้วบ้างไหม เพราะแยกตัวออกมาแล้วด้วย?” อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ แต่จริงๆ สนิทกันขนาดนี้แล้วก็ไม่น่าที่จะต้องเกรงใจ ถ้าเกรงใจแปลว่าต้องรบกวนในสิ่งที่ไม่ถูกต้องใช่มั้ยคะ แต่นี่เรื่องการรักษาเราควรจะดูแลกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ