อ้ายสติ๊ก ทิ้งเมืองนอก ยอมยกทุกอย่างให้บี

อ้ายสติ๊ก ทิ้งเมืองนอก ยอมยกทุกอย่างให้บี

กลายเป็นที่สนใจของใครหลายคนในโซเชี่ยล สำหรับคู่รักของฝรั่งหนุ่มหล่อกับสาวบ้านนาสู้ชีวิต ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน อย่าง “สุภาวดี ไลลานี” หรือ “นางบี” ที่ได้ใช้ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส อย่าง “อ้ายสติ๊ก” แม้ทั้งคู่จะรู้จักกันผ่านทางโซเชี่ยล แต่ด้วยมีความคิดอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้ดี สุดท้ายก็เลยจด ทะเบียนกันเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้อง แม้ว่าฝ่ายหญิงจะมีลูกมาแล้วถึงสามคน แต่สามีหนุ่มก็รับได้

โดยเจ้าตัวเล่าว่าตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่มีใคร จึงได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมาจนก่อตัวเป็นความรัก ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกันมากมาย กว่าจะมี อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเจ้าตัวเป็นคนขยัน และสู้ชีวิตมาก สามารถทำได้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าชีวิตของเธอตอนนี้ดีกว่าแต่ก่อนมาก จนใครหลายคนต่างก็ อยากมีชีวิตที่ดีแบบเธอ ล่าสุดได้จูงมือกันไปถอยรถสวยราคาสูงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อสานความฝันของตัวเองให้เป็นจริง

แม้ว่าชีวิตตอนนี้จะประสบความสำเร็จไม่น้อยแต่เจ้าตัวก็ไม่เคยลืมว่าตัวเองเคยลำบากมาก่อน ถึงจะอยู่ในบ้านหลังใหญ่แต่ก็ยังใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายอยู่ หลายคนชื่นชมในความน่ารัก และเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ แม้จะเป็นคู่รักที่ต่างภาษากันแต่ก็เข้ากันได้ดีมากๆ จึงทำให้มีคนติดตามและให้ความสนใจคู่รักคู่นี้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ