เจอพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้าน

เจอพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้าน

น้องปุ๊ก วัย 16 หายตัวไป 6 วัน พ่อหาตัวแทบวุ่น ก่อนเจอพัสดุปริศนาส่งมาที่บ้าน ชื่อคนส่งเป็นชื่อลูกสาว ส่วนของใช้มีการลอยอยู่ที่แม่น้ำท่าจีน ใกล้กับสวนสามพราน คดีนี้ยังเป็นปริศนา ลูกสาวหายตัวไปได้ยังไง และตอนนี้อยู่ที่ไหน

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "พชร ช่วยสงค์" ได้โพสต์ตามหาลูกสาว ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนา นานกว่า 6 วันแล้ว โดยคนที่หายตัวนั้นชื่อ นางสาวกรรณิกา ช่วยสงค์ หรือ น้องปุ๊ก วัย 16 ปี โดยพ่อได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า "วานให้ทุกคนช่วยตามหาลูกให้ด้วย หลังจากที่น้องปุ๊กหายตัวไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 สถานที่ที่พบเห็นครั้งสุดท้ายคือ สถานีรถทัวร์สายใต้ใหม่ โดยที่น้องหายไปไม่มีสาเหตุ และครอบครัวยังไม่สามารถติดต่อได้"และได้มีผู้แจ้งเบาะแสของเพิ่มเติม โดยไปพบสิ่งของที่น้องใช้ กระเป๋าและสิ่งของต่างๆ ลอยอยู่ในแม่น้ำท่าจีน ใกล้กับสวนสามพราน โดยพนักงานร้านอาหารบริเวณนั้นเก็บได้ และขณะนี้ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี แล้ว

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ @EakaratTkn ของอาร์ท เอกรัฐ ผู้ประกาศข่าวช่องวัน มีการอัปเดตความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่น้องปุ๊กหายตัวไป 1 วัน ก็มีกล่องพัสดุปริศนา ส่งมาที่บ้านของพ่อน้อง ที่น่าตกใจคือชื่อของผู้ส่ง ระบุเป็นชื่อของน้องปุ๊ก ส่งมาจาก อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อเปิดกล่องพัสดุดู พบว่าข้างในมีน้ำตาลปี๊บกับยา หลังจากนั้นทางคุณพ่อมีการโทรศัพท์ไปยังเบอร์น้องปุ๊กเพื่อสอบถามเรื่องนี้ แต่พบว่าปลายสายยังไม่มีการเปิดเครื่องโทรศัพท์แต่อย่างใด ขณะนี้ทางครอบครัวอยู่ระหว่างประสานไปรษณีย์ต้นทาง เพื่อสืบหาเบื้องหลังของการส่งพัสดุ เพื่อเบาะแสไปสู่การเจอตัวน้องปุ๊ก รวมถึงการประสานบ้านต้นทางที่เป็นเจ้าของที่อยู่ที่น้องปุ๊กใช้อีกทางหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดพบเบาะแส "น้องปุ๊ก" สามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ ทางเฟซบุ๊ก พชร ช่วยสงค์ ของคุณพ่อพชร ช่วยสงค์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ