ราณี แคมเปน กับหวานใจหนุ่ม เวียร์

ราณี แคมเปน กับหวานใจหนุ่ม เวียร์

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความช็อกให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับการเลิกราของ เบลล่า-ราณี แคมเปน กับหวานใจหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ปิดฉากรัก 9 ปีของคู่พระนางข้ามช่อง

ซึ่งก่อนที่กระแสข่าวดังกล่าวจะออกมานั้น ทางด้านของ เบลล่า ราณี เพิ่งจะลงรูปภาพโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์ดังเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน และหลังจากนั้นแฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างรัวๆ จนแน่นอินสตาแกรม @bellacampen

โดยแต่ละคนต่างสอบถามว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม เพราะแอบเสียดายในความสัมพันธ์ของคู่นี้ แต่ก็พร้อมที่จะเคารพในการตัดสินใจและส่งกำลังใจให้ เวียร์-เบลล่า ก้าวต่อไป

และเมื่อได้เข้าไปดูในอินสตาแกรม @weir19 ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็พบว่าเจ้าตัวไร้การเคลื่อนไหวเรื่องการโพสต์รูปภาพมาได้ 4 วันแล้ว

ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2564 ) แฟนคลับที่ติดความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะยังมีเรื่องให้ใจชื้น เพราะคู่นี้ไม่ได้เลิกรากันแบบทิ้งความบาดหมาง โดยทั้งสองคนต่างเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และยังคงฟอลโลอินสตาแกรมของกันและกันอยู่เหมือนเดิม

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังคงกดไลก์รูปของ เบลล่า ราณี ขณะที่เดินทางถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ อีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ