ความทรงจำดีๆ ที่เบลล่า เจอกับพ่อเวียร์

ความทรงจำดีๆ ที่เบลล่า เจอกับพ่อเวียร์

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักๆ ที่ดูจะถูกอกถูกใจแฟนคลับอยู่ไม่น้อย สำหรับทริปพักผ่อนของคู่รักข้ามช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี เมื่อฝ่ายชายได้ถือโอกาสดีช่วงวันหยุดพักผ่อน ควงแขนนางเอกหวานใจไปเยี่ยมคุณพ่อในจังหวัดขอนแก่น

โดยล่าสุด เบลล่า ราณี เดินทางมาร่วมงาน GDH Xtraordinary 2021 LineUp เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาเผยความประทับใจในทริปดังกล่าว รวมถึงประสบการณ์ครั้งแรกตอนที่ได้เจอกับคุณพ่อของหนุ่มเวียร์ ให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกด้วย ล่าสุดเราก็มีเวลาว่างไปเที่ยวขอนแก่น ? “ใช่ค่ะ คือเรามีเวลาว่างตรงกันพอดี และเบลเองก็ไม่เคยไปเที่ยวขอนแก่นแบบจริงๆ จังๆ มาก่อน ส่วนใหญ่ที่ไปก็ไปแค่ทำงานแล้วก็กลับ บวกกับตัวพี่เวียร์เขามีแพลนจะเดินทางไปเยี่ยมคุณพ่ออยู่แล้ว เขาก็เลยออกปากชวนเบลให้ไปด้วยกันค่ะ”

ตอนที่รู้ว่าจะต้องไปเจอคุณพ่อพี่เวียร์ เราตื่นเต้นไหม ? “ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษนะคะ แต่ก็มีเตรียมของไปฝากนิดๆ หน่อยๆ คือเบลไม่เคยเจอกับคุณพ่อของพี่เวียร์มาก่อน นี่คือการเจอครั้งแรกค่ะ” คุณพ่อมีปฏิกิริยากับเราอย่างไรบ้าง ? “คุณพ่อเป็นคนสบายๆ มากเลยค่ะ พี่เวียร์เป็นอย่างไร คุณพ่อก็เป็นอย่างนั้น ทั้งสองคนมีสไตล์ มีวิธีการพูดคล้ายๆ กันเลยค่ะ และก็ใจดีด้วย” แฟนๆ ที่ได้เห็นภาพก็อดแซวไม่ได้ว่าเป็นทริปฝากเนื้อฝากตัว ? “ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลย แค่แนะนำว่า ‘นี่น้อง นี่น้อง’ (หัวเราะ)”

คุณพ่อชวนคุยเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้าง ? “จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษมากนะคะ ส่วนใหญ่คุณพ่อจะเน้นเล่ามากกว่า เล่าว่าท่านทำสวนปลูกนั่นปลูกนี่และก็ชวนไปเก็บน้อยหน่า ประมาณนั้นค่ะ” ได้มีโอกาสพูดคุยกันนานไหมสำหรับเรากับคุณพ่อ ? “เบลเดินทางไปเที่ยว 3 วัน ก็ได้เจอนะคะ เช้า-เย็น อะไรประมาณนี้ตลอด” พี่เวียร์เขาได้พาเราไปดูที่ทางที่เขาซื้อเก็บไว้บ้างหรือเปล่า ? “คุณพ่อเป็นคนพาไปดูค่ะ และท่านก็เล่าให้ฟังด้วยว่าที่ตรงไหนบ้างที่พี่เวียร์เคยไปวิ่งเล่นตอนเด็กๆ” ใช่บริเวณที่พี่เวียร์เขาจะทำสวนเกษตรหรือเปล่า ? “ก็น่าจะนะคะ ใช่ที่พี่เขาหมายถึงสวนตาลหรือเปล่า เอ่อ…ก็ดีนะคะปลูกพืชหลากหลายชนิดเลย และก็มีผลไม้ต่างๆ ด้วย” เพื่อนบ้านตื่นเต้นไหม เบลล่า ราณี ไปเที่ยวแถวนั้น ? “ก็มีบ้างค่ะนิดหน่อย ไปเยือนถึงถิ่น (เขิน)”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ