ขึ้นแท่นสาวฮอต น้องแอลลี่  ได้ร้อยล้าน แต่ยังไม่รู้ตัว

ขึ้นแท่นสาวฮอต น้องแอลลี่ ได้ร้อยล้าน แต่ยังไม่รู้ตัว

เป็นอีกหนึ่ง นักร้องที่กำลังโด่งดังมากๆในตอนนี้ สำหรับ แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน กับ จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ วัย 17 ปี ที่นับวันยิ่งโตยิ่งสวย แถมตอนนี้เจ้าตัวคือปังมากมีงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย

ล่าสุด แอลลี่ เป็นสาวฮอตแห่งปีรีบงานพรีเซนเตอร์ 15 แบรนด์ดังโกยเงินร้อยล้าน โดยเจ้าตัวได้ตอบถ่อมตัวว่า หนูไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ ก็ขอบคุณในทุกๆแบรนด์มากๆเลยนะคะ ที่เห็นศักยภาพและความพยายามของเราและถ้าจะมีใครจ้างงานอีกก็พร้อมรับเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องค่าตัวที่โกยทรัพย์ไปร่วม 100 ล้าน เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้ ไม่รู้เลย ต้องถามที่ค่ายเลยค่ะ เรารู้แค่เรื่องโชว์ของตัวเองว่าเราจะทำได้เท่าไหร่ ไม่ได้รู้เรื่องตัวเลขเลย แค่ทำงานให้มันออกมาดีขึ้นเรื่อยๆให้คนได้เห็นว่าเราพยายามขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตนะคะ รู้สึกดีๆใจมากๆในสถานการณ์ที่เราเองก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง แต่ก็ยังมีทุกคนซัพพอร์ต ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆซึ่งนอกจากจะมีแฟนชาวไทยแล้ว ยังมีแฟนอินเตอร์ที่ติดตามมากขึ้นอีกด้วย เชื่อว่าในอนาคตต้องโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอนคุณพ่อคุณแม่ต้องภูมิใจให้ตัวลูกสาวคนนี้กันมากเลยทีเดียวหาเงินได้เยอะมากตั้งแต่อายุยังน้อยขนาดนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ