โพสต์ที่เวียร์ พูดถึงเบลล่า ก่อนมีข่าวดัง

โพสต์ที่เวียร์ พูดถึงเบลล่า ก่อนมีข่าวดัง

เป็นอีกหนึ่งข่าวสะเทือนวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลัง บอย วันบันเทิง ออกมาเปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 ว่า คู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีนั้นได้จบความสัมพันธ์ลงแล้ว

ซึ่งเป็นข้อมูลจากวงในที่บอกมา และยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงและจบกันด้วยดี เพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยและปรึกษากันอยู่ ซึ่งถ้าย้อยไปดูโพสต์ของ เวียร์ ถึง เบลล่า โพสต์สุดท้ายนั้นก็เป็นตอนที่เจ้าตัว ต้องเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง Thirteen Lives ซึ่งเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ 13 ชีวิตทีมหมูป่านั่นเอง

และตอนนั้นสาวเบลล่าก็มีการไปส่ง เวียร์ ถึงสนามบิน และเวียร์ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเบลล่าว่า ขอบคุณ”my กำลังใจ” ซึ่งโพสต์นี้ก็ทำแฟนๆเศร้าหนักและเข้ามาคอมเมนต์ถามเป็นจำนวนมากเลยว่า เลิกกันตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า ? เพราะพี่บอยบอกว่าเป็นข่าวจากวงใน ซึ่งอาจจะมีการคาดเคลื่อนได้ และอาจจะเป็นแค่การงอนกันเฉยๆก็ได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ