เบลล่า เยือนถ้ำนาคา พร้อมโพสต์แคปชั่นแบบนี้

เบลล่า เยือนถ้ำนาคา พร้อมโพสต์แคปชั่นแบบนี้

หลังจากการที่ชาวเน็ตสังเกตเห็นความสัมพันธ์ของคู่รักซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ที่คบกันมากว่า 9 ปี ไม่เหมือนเมื่อก่อน จนทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว แต่เพจดังก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ยังรักกันดี ไม่มีอะไร

โดยล่าสุดในรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 โดย บอย ธิติพร พิธีกร ก็ได้เผยในรายการเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า เวียร์ และ เบลล่า ได้เลิกรากันแล้ว โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดี แต่ก็ยังมีการพูดคุยและให้คำปรึกษากันอยู่ คาดว่า ที่ทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ เบลล่าได้เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน ซึ่งหลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ซึ่งวงในได้เผยว่า ไม่มีเรื่องนี้

ล่าสุด เบลล่า เยือนถ้ำนาคา ไหว้พ่อปู่อือลือ ศรัทธาเปิดรับได้มากกว่าที่คิด นางเอกสาว เบลล่า ราณี ควงคุณแม่ ผู้จัดการส่วนตัวและคนสนิทไปเยือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ถ้ำนาคา อุทยานฯภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ คุณแม่เก่งมากปีนเขาแบบชิลๆ โดยเบลล่าโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ไปไหว้พ่อปู่อือลือ คือได้ฝึกตนไปในตัว เดินไปพร้อมกับสังเกตลมหายใจ รับรู้ในความเหนื่อย ความล้า มีสติรู้ และไปต่อ หากไม่ไหวจริงๆ ก็นั่งพัก ไม่ฝืนสังขาร ค่อยเป็นค่อยไป มีจุดหมายเป็นที่ตั้ง มีความพยายามนำพา ตัวเราเล็กนิดเดียว ธรรมชาติยิ่งใหญ่คือแท้จริง ลูกได้มากราบพ่อปู่สมความตั้งใจ รวมถึงสักการะหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่วัง บูรพาจารย์ที่ทิ้งคำสอน และแนวทางให้ลูกหลานได้ยึดปฏิบัติต่อ หากมีศรัทธาและใจที่เปิดรับ เราจะได้รับมากกว่าที่เราคิด นำบุญมาฝากทุกท่าน ขอให้สุขสมหวังกันถ้วนหน้านะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ