กรีน อัษฏาพร เผยมีละครใหม่อีก 3 เรื่อง

กรีน อัษฏาพร เผยมีละครใหม่อีก 3 เรื่อง

กรีน อัษฏาพร ปลื้มกระเช้าสีดาลาจอสุดปัง แจงกระแสคนดูไม่ชอบใจตอนจบ ขอบคุณบท รำนำ ฟีดแบ็กดีช่วยปลดหนี้ รำนำ กระเช้าสีดา ลาจอแล้วด้วยเรตติ้งพุ่งสูง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนละครล้นหลาม ส่วนใหญ่ไม่ชอบใจตอนจบ

แต่เรียกได้ว่านางเอกสาว กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่พลิกเล่นร้ายครั้งแรก แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอิสระได้สุดปัง จนถูกมองกลายเป็นลูกรักพี่ฉอด สายทิพย์ มีงานละครเข้าคิวจ่อรอแล้ว ทำเอาสาวกรีนยิ้มไม่หุบ กับกระแสชื่นชมฝีมือการแสดงที่ทุ่มเทสุดตัว โดย กรีน ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานลอยกระทงย้อนยุค ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ที่ตลาดน้ำอัมพวา สมุทรสงคราม ถึงฟีดแบ็กความปังของ รำนำ ที่เพิ่งลาจอไป เรียกว่างานก็ปังความรักก็รุ่ง ล่าสุดไปฝากไข่ไว้แล้ว งานนี้จะมีข่าวดีวิวาห์ เตรียมพร้อมวางแผนมีลูกเร็วๆ นี้หรือเปล่า

เพราะกระแสละครด้วยไหม มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ? “ใช่ ต้องขอบคุณมาก กระแสละครทำให้กรีนมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ คนอยากเห็นรำนำ” เหมือนบทรำนำ เป็นการเปิดตัวเราในฐานะนักแสดงอิสระได้อย่างสมเกียรติ? “กรีนคิดว่าทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุด ในฐานะที่เราเป็นนักแสดงอิสระแล้ว เป็นโอกาสและจังหวะที่ดีทำให้เราได้รับบทแบบนี้ด้วย เป็นการพลิกบทร้ายครั้งแรกของเรา จริงๆ ไม่ได้เกิดจากตัวกรีนคนเดียว บท ผู้กำกับ ค่ายและนักแสดงทุกคนร่วมมือกัน ช่วยกันให้ละครเรื่องนี้ออกมา กรีนแค่ทำทักษะในการแสดงของกรีนให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ” มีข่าวว่าเป็นลูกรักพี่ฉอดแล้ว ได้ละครต่อเนื่องเลย? “ลูกรักจริงเหรอคะ (หัวเราะ) ก็ได้โอกาสจากพี่ฉอดอีกหลายๆ เรื่องค่ะ ล่าสุดเรื่องโฉมโฉบ เล่นกับพี่สนต์ ยุกต์ และน้องพิม พิมประภา กรีนว่าทุกคนก็เป็นลูกรักพี่ฉอด เขามองนักแสดงเหมือนกันหมด อยู่ที่เรื่องนี้บทเหมาะกับใคร กรีนก็แค่เป็นหนึ่งในนั้นที่พี่ฉอดมองเห็นความสามารถและยื่นโอกาสกรีนมากกว่า”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ