สินสอดพร้อม ย้อนคำพูดเวียร์ ลั่นแต่งเบลล่าแน่นอน

สินสอดพร้อม ย้อนคำพูดเวียร์ ลั่นแต่งเบลล่าแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดง พิธีกรและนายแบบมากความสามารถ สำหรับ “หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ดารา-นักแสดงหนุ่ม ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมายหลายต่อหลายเรื่อง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าคู่รักข้ามช่อง อย่าง เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลิกรากันแล้ว แม้ว่าจะคบกันมานาน 9 ปี ซึ่งปัญหาก็เกิดจากการที่เวียร์และเบลล่าได้พยายามปรับตัวเข้าหากัน และแก้ไขปัญหา แต่ก็ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ จนสุดท้ายก็ลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้อง แต่ยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม

ทั้งนี้ คู่ของเวียร์และเบลล่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนเชียร์ให้ลงเอยกันเสียทีไม่ว่าทั้งคู่จะไปปรากฏตัวที่ไหน เป็นอันต้องถูกถามเรื่องแต่งงานตลอด ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่เคยปฏิเสธคำถามนี้ พร้อมบอกว่ามีแพลนจะแต่งงานตลอด ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2558 เวียร์ เคยออกมาพูดว่า มีแพลนจะแต่งงานกับเบลล่า ภายใน 5 ปี หลังจากนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเลื่อนแน่นอน และเมื่อช่วงเดือนตุลาค ม 2563 เวียร์ เผยว่าช่วงนี้ตนว่าง แต่ปีหน้า (2564) ตนจะงานแน่นทั้งปี ตอนนี้ตอนแบ่งเวลาให้เบลล่า เรื่องสินสอดไม่ต้องเร่งหาเพราะตนหามาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ที่ผ่านมาก็พยายามทำอะไรให้ชัดเจน ตนก็กลับมาถามตัวเองว่าพร้อมหรือยัง ทุกอย่างอยู่ที่ตนและตัวของน้อง ก็มีนั่งคุยกันเหมือนกันว่าอยากทำงาน ส่วนเรื่องเงินก็ไม่ได้เดือดร้อน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ