จำกันได้ไหน น้องพี มกจ๊ก อดีตตลกเด็กชื่อดัง

จำกันได้ไหน น้องพี มกจ๊ก อดีตตลกเด็กชื่อดัง

ถือว่าเป็นดาวตลกเด็กที่เรียกว่าโด่งดังมากๆ ในช่วงปี 2000 สำหรับ น้องพี มกจ๊ก ที่หายหน้าหายตากันไปซักพักจนหลายๆ คนอาจจะรู้สึกคิดถึงและสงสัยว่าเขาหายไปไหน วันนี้นักแสดงตลกชื่อดัง จตุรงค์ โพธาราม ควงคู่อดีตหนูน้อยซุปเปอร์สตาร์ตลก น้องพี มกจ๊ก ครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมแก้ข่าวลือว่าลุงรงค์ทั้งโกงค่าตัว หากินกับเด็ก และปล่อยให้ไปอยู่วัด จริงหรือไม่ และเผยชีวิตหลังจาก น้องพี หายจากวงการ กลายเป็นเด็กเกเร ไม่เรียนหนังสือ ที่แม้แต่ลุงรงค์เองก็เพิ่งได้รับรู้วันนี้ ในรายการคุยแซ่บ Show

หายไปนาน 10 กว่าปี ช่วงนั้นคาเฟ่เขาซบเซา ออกกฏห้ามเด็กเข้าคาเฟ่ด้วย และด้วยอะไรหลายๆอย่าง ลุงรงค์พอไม่มีคาเฟ่ก็ไม่ได้ทำคณะด้วย ลุงรงค์ก็ถ่ายละคร ถ่ายหนัง ถ่ายรายการ คาเฟ่ก็เลิกๆไป อีกอย่างน้องพีจะเล่นไม่เหมือนเด็กๆแล้วเขาโตขึ้น มันเลยต้องหยุด ตอนออกโรงเรียน ตอนนั้นก็เคว้งครับจะไปอยู่ไหนดี อยู่กับลุงรงค์ไม่ได้แล้วเพราะเกเร แม่ก็อยู่นครปฐม โซซัดโซเซ สุดท้ายเลยเลือกไปอยู่นครปฐมดีกว่า ไปถึงบ้านแม่เกเรที่สุด ช่วงนั้นมันกึ่งกลางพอดี เราออกจากลุงรงค์ กะมาอยู่กับแม่ที่นครปฐม ช่วงนั้นแม่ย้ายกลับภูมิลำเนาพอดีที่ราชบุรี เราติดเพื่อนที่นครปฐมเลยตัดสินใจว่าอยู่นครปฐมนี่แหละอยู่บ้านเพื่อนเลย

ตอนนั้นเข้าเรียนที่บ้านโป่ง ด้วยความไกลด้วย ติดเพื่อนด้วยเริ่มไม่ไปเรียนละ อยู่บ้านเพื่อน 6 เดือนเต็มๆ ทำอยู่กับเพื่อนบ้าง เพื่อนขายหมูไปช่วยขายก็จะได้เงิน ไปอยู่บ้านเขา ข้าวฟรี อยู่บ้านเพื่อน 6 เดือน แล้วพ่อแม่ไม่รู้ว่าอยู่ไหนเพราะเราก็ไม่บอกพ่อแม่ด้วย ไม่บอกใครเลย อะไรทำให้เราอยากไปเกณฑ์ทหาร เพราะลุงรงค์บอกให้ไปเกณฑ์ ตอนแรกไม่อยากไป ลุงอ่ะเคยเป็นทหารมาก่อน สมัยก่อนลุงก็เป็นแบบมัน มันถอดแบบลุงมาเลย พอกลับมาเปลี่ยนเป็นคนละคน ลุงจึงได้รู้ว่าการเป็นทหารมันได้ระบบความคิดเยอะมาก มันเหมือนกับเราในช่วงเวลานั้นพอดี ให้ทุกอย่าง รองเท้า 25,000 เราอยากให้เขาไปเป็นทหาร พอเขากลับมาเขามองรองเท้าอันนี้มันรู้ว่าลุงมี ใส่ไม่กี่ครั้ง ไปเปิดท้ายรถเอาเลยใส่กล่องให้อย่างดี ไปเป็นทหารทำให้คิดอะไรได้มากขึ้น ได้ทุกอย่างเลย เปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยนตัวเองเป็นคนละคนเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ