เปิดภาพล่าสุด สุรชัย สมบัติเจริญ ในวัย 65 ปี

เปิดภาพล่าสุด สุรชัย สมบัติเจริญ ในวัย 65 ปี

สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ สุรชัย สมบัติเจริญ หลังจากที่ไปอัพหน้ารอบ 2 เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยการทำตารวมถึงบริเวณใต้ตา และหน้าผาก ซึ่งงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะได้เผยโฉมในวัย 65 ให้เห็นแล้ว ตนยังได้เผยกับสื่อมวลชนด้วยว่า เตรียมจะทำรอบ 3 ต่อ นั่นก็คือจมูก และสร้างซิกซ์แพ็กขึ้นมา

“เป็นการทำครั้งที่ 2 เพิ่งทำไปได้เดือนหนึ่ง และกำลังเตรียมตัวทำครั้งที่ 3 ครั้งที่ผ่านมาผลที่ออกมาก็ดี เหตุผลอะไรทำไมถึงทำเป็นครั้งที่ 2 ? “คนเรานะอายุมันมากขึ้น แม้ว่าเราจะดูแลตัวเองทาครีม มันก็ได้ระดับหนึ่ง ตอนนี้ก็เข้าถึงสเต็มเซลล์แล้ว ราคาไม่แพง ก็มีความรู้สึกว่าเข้าถึงได้” เรียกว่ากลัวแก่ “ก็ธรรมดา ทุกคนก็กลัวเหมือนกันนะ ขอเล่นอยู่ในละครเป็นตัวพ่อก็ยังดีนะ ไม่อยากเป็นปู่แบบนี้ก็ไม่ไหว ไม่อยากแก่อะ อยากให้มีใบหน้าที่ดูกระชับ เพราะริ้วรอยมันก็อายุ 60 กว่าแล้ว”

มีคนทักไหมว่าหน้าเปลี่ยน จำหน้าไม่ได้ “ไม่หรอก ทุกคนดูแล้วเป็นยังไง มันเปลี่ยนแปลงไหมะ ถ้าเราทำแล้วเอาขึ้นมานิดหนึ่งมันก็จะถ่ายรูปสวยมันเป็นความคิดส่วนตัวของเรา แล้วก็มีซิกซ์แพ็ก เคยเห็นคนอายุ 80 แล้วเขามีไหม อันนั้นเขาเป็นของจริงหรือเปล่าผมก็ไม่แน่ใจนะ การที่ผมออกมาทำ ก็ทำให้คนที่อยู่ในวัยเดียวกับผม ที่เขามีความฝันที่อยากจะทำ ออกมาทำได้เหมือนกัน ที่คุณอาเลือกทำแบบนี้มันเป็นความสุขทางใจ “ความสุขครับ คนที่ทำมันก็ต้องมีความชอบด้วย” ไม่ได้มองว่าตัวเองจะเป็นไอดอลด้านนี้ “ไม่หรอกครับ คนอื่นที่เขาทำมากกว่าผมมีเยอะ แต่เขาไม่มีข่าว” จะกลายเป็นว่าเรายึดติดกับรูปลักษณ์ภายนอกไหม “ถ้าเดินไปแล้วคนทักว่าเดี๋ยวนี้ไม่หล่อเลย ใจเรามันก็ไม่ดีแล้ว ตราบใดถ้าเรายืนอยู่ในโลกของนักแสดง ถ้าเราดูแย่ ก็ทำให้ใจเรามันไม่ดี คนก็ไม่ถึงกับชม แต่เค้าก็บอกว่าดูดีนะ”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ