ราณี แคมเปน เคลื่อนไหวล่าสุด

ราณี แคมเปน เคลื่อนไหวล่าสุด

หลังจากคู่หวานอย่างพระเอกหนุ่มเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวฮอต เบลล่า ราณี แคมเปน เจอข่าวลือเลิกรากันแล้วหลังคบกันมานานกว่า 9 ปี โดยอ้างว่าคนวงในออกมาคอนเฟิร์มถึงเรื่องดังกล่าวว่าทั้งคู่ลดสถานะเหลือแค่พี่น้องมาได้ระยะหนึ่ง พร้อมทั้งเผยสาเหตุว่าที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากัน แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในฐานะพี่น้อง

ล่าสุดเมื่อนักแสดงสาวเซ็กซี่ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล โพสต์ภาพบรรยากาศตอนที่แฟนหนุ่มอย่างแรปเปอร์ดัง โต้ง Twopee ขอแต่งงานกลางมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ แห่กดไลค์ภาพดังกล่าวสูงถึง 1 ล้านไลค์ พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดีนับหมื่นข้อความ หนึ่งในนั้นก็มีคอมเมนต์แสดงความยินดีของเบลล่าที่โพสต์ไว้ว่า Awww Congrats na แม่จันทร์วาด

ซึ่งมีชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ถึงสาวเบลล่ากันรัวๆ อาทิ เบลล่าจ๋า อยากให้หนูลงเอยแบบนี้เหมือนกันนะคะ วันแถลงขอให้เป็นข่าวดีนะคะ รักทั้งคู่จากใจ, คู่เบลล่าก็ต้องตามไปด้วยนะจ๊ะ อย่าแยกหล่ะ, อยากเห็นพี่เบลกับพิ่เวียร์แบบนี้บ้าง

ครบรอบ10ปี ก็อยากเห็นงานของพี่เวียร์กับพี่เบลแบบนี้บ้างนะคะ, มีเเต่คนที่ชอบเข้าไปยุ่งเรื่องระหว่างคนสองคนอ่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวปะ เค้าจะเลิกจะคบตะเเต่ง มันก็เรื่องเค้า เราทำได้เเค่ ดีใจด้วย กับ สู้ๆนะ เเค่นั้นป่ะ พนกคุณเป็นใครทำไมถึงชอบก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เชียร์นู้นนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ไม่เข้าใจ คิดกันสะใหม่นะครับ myset อ่ะ,

ขอให้พี่เวียร์กะพี่เบลล่า คบกันต่อนะค่ะ อยากเห็นแบบนี้ค่ะ เชียร์ทั้งคู่นะคะ และอีกมากมาย แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างแฟนๆ หวังหรือไม่ หรือจะเป็นยังไงต้องให้ทั้งคู่บอกด้วยตัวเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ