เบลล่า ราณี ยอมรับ เลิก เวียร์

เบลล่า ราณี ยอมรับ เลิก เวียร์

ท่ามกลางกระแสข่าวลือ รักร้าว ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ของคู่พระนาง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนละครทั่วทั้งประเทศ

ล่าสุดในงาน ฉลองเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล อยุธยา ทางด้านของ เบลล่า ราณี ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยเธอยอมรับว่า ก็ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แต่เมื่อมันมาถึงจุดหนึ่งที่เราอาจจะมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราก็เลยมาตกลงกันว่าเราจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ โดยที่เบลจะขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดนะคะ เนื่องจากมันเกี่ยวทั้งกับตัวเบลและตัวพี่เขา เบลอยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เขาด้วย แต่ตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกันค่ะ และเราได้มีการพูดคุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว

กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เราก็พูดคุยกันมาหลายครั้งแล้วจริงๆ และมันก็เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างคนสองคน ส่วนเรื่องแต่งงานไม่ใช่ประเด็นของเราแน่นอน เพราะเรื่องนี้เราคิดเห็นเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องแต่งงานไม่ใช่ค่ะ "อย่างที่บอกเราพูดคุยกันด้วยดี ทุกอย่างเป็นการคุยกันด้วยดี แต่ถามว่ายากไหม เอ่อ ทุกอย่างมันมีเหตุมีผล และก็เป็นไปด้วยความเข้าใจ

ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ในอนาคตเบลคงตอบไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบันเราตัดสินใจแบบนี้ และน่าจะดีที่สุดสำหรับเราสองคนค่ะ เรื่องนี้ไม่มีมือที่ 3 จากนี้เบลก็ขอโฟกัสที่การทำงาน การอยู่กับคุณแม่ รวมถึงการดูแลครอบครัวก่อนดีกว่าค่ะ

เรื่องอนาคตยังตอบไม่ได้ ตอนนี้เราตัดสินใจอย่างนี้ และยังพูดคุยกันได้ ส่วนเรื่องมือที่สาม ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเรา 2 คน ส่วนเรื่องไปร้านรถนั้น ขอไม่ตอบเพราะตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว

สำหรับเรื่องนี้ครอบครัวเข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจ มองว่าความรักเป็นเรื่องที่ดี ตนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ๆ มองว่าความรักมีหลายรูปแบบ ตนเองก็อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ พยายามอยู่อย่างมีความสุขในแต่ละวัน ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานและดูแลครอบครัวก่อน ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนมาตลอด อะไรที่เกิดขึ้นกับชีวิตตนเองก็อยากบอกทุกคนตรง ๆ แบบนี้เสมอ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ