เวียร์  ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวล่าสุด

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวล่าสุด

ออกมาเคลื่อนไหวด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอตวิกหมอชิต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังเลิกรากับ อดีตแฟนสาว นางเอกต่างช่อง "เบลล่า ราณี" ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี

โดยเมื่อวันที่ (30 พฤศจิกายน 64) "เบลล่า ราณี" ได้ออกมาประกาศชัดว่า ได้ปิดฉากรัก 9 ปี เลิกรากับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลงเป็นที่เรียบร้อย ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมา พร้อมลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ดีต่อกัน

และต้องบอกว่าตั้งแต่ที่มีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน จน "เบลล่า" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นข่าวรักร้าว ด้าน หนุ่ม "เวียร์" ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลส่วนตัวแต่อย่างใด มีเพียงแต่ไปตามกดไลค์เวลาที่ อดีตแฟนสาว "เบลล่า" โพสต์เท่านั้น แถมหลังจากที่ "เบลล่า ราณี" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ก็เหมือนว่า หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จะแอบหนีไปพักใจที่เขาใหญ่พร้อมน้องสุนัขตัวโปรด และ มีเข้าฉากถ่ายละครไปด้วย

ล่าสุด สดๆร้อนๆ (3 ธันวาคม 64) หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัวเป็นครั้งแรกแล้ว เรียกว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับที่เห็นมีเฮ และ ยิ้มออก โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่ทีเดียวถึง 2 ภาพติดต่อกัน และถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าหนุ่ม "เวียร์" มีใบหน้าที่สดใสขึ้น และยิ้มมุมปากแบบหล่อๆ ในขณะที่กำลังขับรถ และ กอดน้องสุนัขตัวโปรด พร้อมกับเขียนแคปชั่นในภาพระบุว่า "5555 กู๊ดกู๊ด หน้าเหมือนพ่อเวย์สุดๆ สีก็อาดำรงเป๊ะ!"

งานนี้หลายคนน่าจะเบาใจได้ว่าแม้เจอกระแสข่าวมากมาย แต่ตอนนี้พระเอกหนุ่มก็ยังคงยิ้มได้ ส่วนประเด็นต่าง ๆ หลังเลิกรา เบลล่า ราณี นั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดใจกันต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ