เต่า เชิญยิ้ม ไร้งาน 5 ปี ส่งลูกเรียนจนจบปริญญา

เต่า เชิญยิ้ม ไร้งาน 5 ปี ส่งลูกเรียนจนจบปริญญา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลกชื่อดังที่ใครหลายคนรู้จักและชื่นชอบในความอารมณ์ดีอย่าง เต่า เชิญยิ้ม ที่หายหน้าจากจอทีวีไปนาน ซึ่งวันนี้เราจะพามายลโฉมบ้านของ เต่า เชิญยิ้ม ว่าจะสวยงามน่าอยู่ขนาดไหน โดยบ้านหลังนี้เป็นทาวน์เฮ้าท์ 2 ชั้น ซึ่งอยู่กันแบบครอบครัว มีภรรยา และลูกชาย 2 คน คนโต ชื่อตูน และคนเล็ก ชื่อต่อ

โดยทางด้านลูกชายคนเล็กนั้น สอบติดการบินและตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่นักบินหนุ่มไปแล้ว และสำหรับชีวิตที่ ผ่านมาของเต่า เชิญยิ้มนั้น แม้เขาจะหายหน้าจากวงการไปกว่า 5 ปี ซึ่งเขาได้เปิดใจว่า แม้ในยามที่คาเฟ่ปิดตัวลง งานในวงการเริ่มซบเซา ตลกคลื่นลู กใหม่ไฟแรงแจ้งเกิดกันอย่างต่อเนื่อง เต่า เชิญยิ้ม ไม่ได้รับงานละครประจำ มา 3 ปีแล้ว หลังจากงานในวงการทีวีปรับเปลี่ยนไป เจ้าตัวก็ไม่เคยนึกท้อ ขยันทำอาชีพเสริมสร้างรายได้ ไม่ว่า จะเป็น รับปักเสื้อนักเรียน ขายอาหารไก่ทอด ขายโจ๊ก ข้าวขาหมู ขนมหวาน ทั้งหมดนี้ เต่า เชิญยิ้ม และภรรยา ทำขายที่บ้าน ขายในหมู่บ้าน

ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า เป็นงานที่สนุกมากและยังเป็นรายได้หลักอีกด้วย สำหรับห้องนอนที่มีเพียงเตียงปิกนิค และโทรทัศน์ เต่า บอกว่า ไม่ชอบนอนเตียงใหญ่ เพราะเป็นคนที่ชอบดูทีวีมาก ตนก็นั่งเตียงปิกนิค ที่สามารถปรับนั่ง-นอนได้สะดวก และที่ทำแบบนี้ก็เป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้สร้างภาพให้ดูน่าสงสารแต่อย่างใด ส่วนภรรยา นอนอีกห้องหนึ่ง รวมกับลูกชาย 2 คน เพราะลูกชายก็ติดแม่มากเช่นกัน ตอนนี้ภูมิใจมาก เพราะว่าลูกชายคนโตเรียนจบแล้ว มีอาชีพการงานให้เราได้พึ่งพาบ้าง เราก็สบายใจ เหลือแต่ลูกคนเล็กที่ยังเรียนไม่จบ อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ เต่า เชิญยิ้ม บอกว่า ยังคงรับงานแสดงตลกหากมีผู้ว่าจ้าง รวมถึงรับตัดผม ช่วยภรรยาขายไก่ทอด ควบคู่กัน ซึ่งตอนนี้ลูกชายคนโตเรียนจบแล้ว จึงเป็น อีกแรงสำคัญในการแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว และยังเหลือลูกคนเล็กที่ยังคงศึกษาอยู่ด้านการบิน แต่ยืนยันว่ายังคงสนุกและมีความสุขกับทุกงานที่ได้ทำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ