เปิดราคาชุดเจ้าสาวของ ปุยฝ้าย AF

เปิดราคาชุดเจ้าสาวของ ปุยฝ้าย AF

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก นักแสดงสาวสวย “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “ตาม เธียรวิชญ์” ถือฤกษ์งามยามดีเช้าวันที่ 3 ธ.ค เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร ซึ่งบรรณยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย มีสองครอบครัวและคนใกล้ชิดร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่

ด้านหนุ่มแกงส้ม ธนทัต ที่เป็นเพื่อนกับหนุ่มตาม เจ้าบ่าว ได้เผยภาพสุดอบอุ่นของบ่าวสาวป้ายแดง พร้อมข้อความว่า “ให้ภาพเล่าเรื่องครับ ดูก็รู้ว่าวันนี้ใครใหญ่ แต่พรุ่งนี้และวันต่อไปไม่รู้นะครับ ยินดีกับทั้งสองคนนะค้าบ ขอให้ทั้งคู่รักกันนานๆ เป็นคู่ที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป รออุ้มหลานอยู่นะค้าบบ รักนะ จุฟๆ”

และทางด้านแบรนด์วนัชกูตูร์ขอร่วมแสดงความยินดีกับ คุณปุยฝ้าย เอเอฟ-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล และคุณตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร และขอขอบพระคุณที่กรุณาให้เกียรติเลือกใช้ชุดไทยของแบรนด์วนัชกูตูร์ด้วยนะครับ โดยเจ้าสาวมาในลุคที่สองกับชุดไทยดีไซน์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาวซึ่งพ้องกับชื่อของคุณปุยฝ้าย นำมาออกแบบตัดเย็บให้เป็นตัวเสื้อ โดยใช้เทคนิคการจัดเรียง layer รวมถึงการจับเดรปแบบฝรั่งเศส นำมาผสมผสาน วัตถุดิบหลักที่ทำเป็นกลีบดอกคือผ้าไหมแก้วที่ทอในเมืองไทย ผสมผสานกับผ้าไหมพิเศษที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี นำมาตัดเย็บทำเป็นตัวเสื้อพร้อมเย็บทำเป็นเข็มขัดเพิ่มความโก้หรูและ ดู High fashion

ตัวกระโปรงมีความพิเศษคือทางห้องเสื้อได้ทอผ้าไหมยกลำพูนที่สั่งทอพิเศษขึ้นมาใหม่เป็นเพื่อคุณปุยฝ้ายโดยเฉพาะ และ เมื่อทอผ้าไหมเสร็จแล้วได้ทำการส่งขึ้นทะเบียนที่กรมหม่อนไหมตั้งเป็นชื่อลายของผ้าไหมยกลำพูนเฉพาะขึ้นมา โดยตั้งเป็นชื่อลายว่า “ณัฎฐพัชร์” รวมถึงผ้าไหมชิ้นงามผืนนี้ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทานกำกับไว้เพื่อเป็นเกียรติอีกด้วยโดยราคาชุดอยู่ที่ : 250,000 บาท

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ