เผยโฉมหน้าแฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช

เผยโฉมหน้าแฟนลูกครึ่ง เบิ้ล ปทุมราช

“เบิ้ล ปทุมราช” เปิดตัวแฟนแล้ว เป็นสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “น้องแครี่” ไม่หวั่นเจอดราม่าจิ้น ธัญญ่า อาร์สยาม เชื่อแฟนเพลงเข้าใจ ได้สัมภาษณ์พิเศษนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ อาทิตย์ สมน้อย ถึงเรื่องผลงานเพลงใหม่ล่าสุด “เฮ็ดทุกวิถีทาง” ที่ฟิจเจอริ่งกับ “ก้อง ห้วยไร่” และในช่วงท้ายได้ถามเรื่องที่ออกมาเปิดตัวหวานใจสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “น้องแครี่” และประเด็นที่แฟนคลับดราม่าบอกสงสาร “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่เบิ้ลเปิดตัวแฟน

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความรัก ทำไมถึงได้ตัดสินใจเปิดตัวแฟน เพราะหลายคนเปิดแล้วจะไม่ดังเหมือนเดิม เบิ้ล เผยว่า “ความสุข ชื่อเสียง เงินทอง ยศถาบรรดาศักดิ์ เป็นสิ่งสมมติ ผมขอเลือกความสุขของตัวเอง แต่ต้องไม่เป็นความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น ซึ่งจุดนี้ผมเข้าใจมากๆ การที่เป็นศิลปินชาย มีผู้หญิงติดตามเราเยอะ วันนึงเรามีคนในใจ แล้วเรามาโพสต์ ก็ทำให้เขารู้สึกไม่โอเค แต่ถ้าวันนึงเขารับได้ รักในงานเพลงและรักเบิ้ล วันนึงผมมีแฟน ผมก็ไม่ได้เอาแฟนขึ้นบนเวที ไม่ได้ควงไปโชว์ ที่เปิดเพราะว่าคนหลายกลุ่มรู้แล้ว และก็มีรูปหลุดในไอจีเยอะมากๆ แต่เราไม่อยากให้ใครมองไม่ดี ปากพูดว่าโสด แต่ว่ามีรูปสาวๆหลุดออกมา แล้วก็มีคนพูดให้น้องเขาไม่ดี เราก็รู้สึกไม่สบายใจ

“น้องเขาไม่ได้อยากให้เราโพสต์แบบนั้นหรอก แต่การให้ที่ดี คือการให้เกียรติกัน เราก็อยากให้รู้ว่าเราให้เกียรติเขานะ ถึงเราจะเป็นศิลปิน แต่เรื่องของเราขอเป็นเรื่องอนาคตดีกว่า เราก็เดินทางไปด้วยกันเรื่อยๆ แต่ผมขอพูดถึงในปัจจุบัน ว่าตอนนี้ผมโอเคกับเขามากๆ ไม่ได้ถึงกับหลง หวง หึง อยากทิ้งทุกอย่างไปมีความรัก มันไม่ใช่อย่างนั้น เราต้องบริหารทั้ง 4 อย่างให้ได้ คือเรื่องครอบครัว หน้าที่ การงาน ความรัก ถ้าเราอยู่กับมันให้ได้อย่างละ 25 เปอร์เซ็นต์ เราจะอยู่กันมันได้อย่างมั่นคง ถึงผมจะมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องผิด ผมแค่เปิดว่าตอนนี้ผมมีแฟนแล้วนะ จะได้ไม่มีการไปพูดว่าผมกับน้อง และอยากจะบอกว่าต้องน้องเขาให้เกียรติผม เขาไม่อยากให้ผมโพสต์อะไรแบบนั้น ตอนแรกที่เขารู้จักผม เขาไม่รู้ว่าผมเป็นนักร้อง แต่พอเขามาไทย เขาถึงได้เห็นเราอยู่บนเวทีตามงานคอนเสิร์ต เขาไม่เคยมีแฟน เพราะเขาอายุเพิ่ง 18 ปี เขาไม่กินเนื้อสัตว์ เขาอยู่กับการเรียนมาตลอดชีวิต เพราะเราทำให้ใจเขาไขว้เขว เพราะว่าเราไปจีบเขาเอง แต่เขากลับเป็นผู้ใหญ่ที่สอนเรา ให้เราอยู่กับวงการนี้ให้ได้”

แล้วเขาอยู่เมืองไทยหรือเปล่า “ไม่ครับ เขาอยู่สวิตเซอร์แลนด์ เขามาไทยปีนึง 3-4 ครั้ง แต่ช่วงนี้เขามาบ่อยขึ้น เพราะว่าเขามาเยี่ยมตาของเขา ซึ่งตอนนี้ตาของเขาเสียแล้วครับ” ไปเจอกันได้อย่างไร เขาไม่ใช่สาวไทย “ผมว่าไม่ใช่บุพเพสันนิวาส มันคือความกล้าของผมมากกว่า ผมก็ไปทัวร์คอนเสิร์ต ครั้งนั้นไปทัวร์ยุโรป ไปนั่งกินข้าว แล้วได้เจอเขา รู้สึกว่าทำไมเด็กคนนี้น่ารักจัง แววตาของเขาดูสดใส เวลายิ้มโลกโคตรกว้างขึ้น เหมือนล่องลอยในอวกาศ เราก็เลยเดินไปหาเจ้าภาพ ถามว่าเด็กคนนี้เป็นใคร ผมขอเฟซบุ๊กได้ไหม ผมอยากที่จะติดตามเขา เขาก็เลยไปขอมา แต่น้องเขาบอกว่าเขาไม่เล่นเฟซบุ๊ก เขาก็เลยเอาไลน์มา จุดเริ่มต้นก็คือตรงนั้นครับ พอได้คุยไลน์กัน น้องเขาพูดน่ารัก แล้วก็บอกว่าผมเป็นคนตลก คือน้องเขาพูดไทยได้ แต่ว่าเขาพูดไม่เก่ง เขาเลยใช้ Siri พูดกับเรา นึกว่าเบิ้ล พูดภาษาอังกฤษ “ไม่ครับ แต่ผมสอนเขาพูดอีสานด้วยนะ เขาก็พอพูดได้ เพราะเขาเป็นลูกครึ่งเยอร์มัน กันไทยอีสาน พอเขามาไทยเราก็พยายามสอนเขาพูดอีสาน”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ