สามารถ พยัคฆ์อรุณ เปิดใจ เล่าความรัก

สามารถ พยัคฆ์อรุณ เปิดใจ เล่าความรัก

อดีตนักมวยแชมป์โลก ในวัย 58 ปี สามารถ พยัคฆ์อรุณ เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก ด้วยความเป็นคนหนุ่มหน้าตาดี มีบุคลิกที่โดดเด่น ประกอบกับมีนิสัยเจ้าสำราญ ทำให้มีบุคคลชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

โดยในชีวิตของ "สามารถ พยัคฆ์อรุณ" เคยถูกด่าว่า "ล้มมวยเพื่อขายชาติ!" แต่สุดท้ายสามารถผ่านช่วงชีวิตนั้นมา แถมเมื่อเริ่มมีชื่อเสียงรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงที่มี ก็เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะเข้าหา พร้อมรับเที่ยวหนักจนแฟนขอเลิก แต่วันนี้ได้เจอแล้วคู่แท้แล้วแม้อายุห่างกัน 30 กว่าปี ทำให้ต้องจับมือผ่านอะไรด้วยกันมากมาย ตั้งแต่พ่อแม่ฝ่ายหญิงหวงมากห้ามไม่ให้คุยกัน แต่เพราะความรักจึงเอาชนะทุกอย่าง

ข่าวล่าสุดเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทางด้าน สามารถ พยัคฆ์อรุณ นั้นได้พบรักกับแฟนสาว มอส ธิดารา อายุห่างกันถึง 32 ปี โดยได้พบรักตั้งแต่ น้องมอส เรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เนื่องจากคุณพ่อของแฟนสาวเป็นแฟนคลับ จากนั้นก็ได้สานสัมพันธ์ต่อซึ่งมีทางด้านเพื่อนรัก บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นพ่อสื่อให้กับความรักในครั้งนี้

และเพิ่งได้ควงแขนแฟนสาว น้องมอส ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักว่าถึงแม้ตนเองจะมีชื่อเสียง แต่ทางด้านพ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มพยายามกีดกันทุกอย่าง แต่ทั้งคู่ก็ใช้ความรักเอาชนะทุกสิ่งมาได้

และเชื่อว่าหลายๆคนได้ฟังกันแล้วคงจะอิจฉา น้องมอส กันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และวันนี้ทางเราก็จะพาไปชมโฉมหน้า น้องมอส สาวที่หยุดหัวใจของผู้ชายคนนี้ไว้จะสวยขนาดไหนไปชมกันได้เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ