ปัจจุบัน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังทำกายภาพ

ปัจจุบัน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ หลังทำกายภาพ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง พูดชัด-เดินคล่อง หลังอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบดีขึ้น ลงทุนกำกับ"มนต์รักหนองผักกะแยง"ด้วยตัวเอง พร้อมแอบด่านางเอกของเรื่อง โบว์ เมลดา แบบเจ็บๆแสบๆ

หลายคนคงจำกันได้สำหรับกรณีข่าวของผู้กำกับฝีมือดีอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ได้ล้มป่วยด้วยอาการ เส้นเลือดในสมองตีบ เมื่อ3ปีที่แล้ว ซึ่งถือว่าอาการหนักพอสมควร จนทำให้ต้องนอนพักรักษาตัวและทำกายภาพบำบัดอยู่ในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานาน โดยมีภรรยา แดง ธัญญา โสภณ และลูกสาว น้องบีบี เอกนรี วชิรบรรจง คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

ซึ่งปัจจุบันทางด้าน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นั้นอาการดีขึ้นกว่าจากเดิมเยอะมาก สามารถลุกขึ้นเดินยืนได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งเจ้าตัวยังมากำกับการถ่ายละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ได้ด้วยตัวเอง

ล่าสุดทางด้าน แดง ธัญญา ภรรยาของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้ออกมาโพสต์คลิปของสามี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ในกองถ่ายละครมนต์รักหนองผักกะแยง ขณะที่กำลังเดินดูรอบๆกองถ่าย

โดยมีช่วงหนึ่งของคลิปได้เจอกับนางเอกของเรื่องอย่าง โบว์ เมลดา สุศรี เจ้าตัวเลยได้ทำท่าแกล้งพร้อมบอกว่า โอ้ยแดดแรงจังเลย งานนี้ทางด้าน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เลยได้พูดเบาๆว่า มันแXด ครับ มันแXด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่เรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ