บ้าน 30 ล้าน กัสจัง จีร่าร์ เตรียมรับ แพท ณปภา เป็นน้องสะใภ้

บ้าน 30 ล้าน กัสจัง จีร่าร์ เตรียมรับ แพท ณปภา เป็นน้องสะใภ้

กัสจัง จีร่าร์ บอกว่าเธอได้ทำความฝันอย่างหนึ่งในชีวิตสำเร็จแล้ว นั่นคือจ นสามารถซื้อบ้าน 30 ล้าน! เพื่อเป็นของขวัญให้กับแม่ โดยกัสจังได้โพสต์ภาพขณะเซ็ นสัญญารับบ้านพร้อมเขียนข้อความบอกว่า อีก1ความสำเร็จในชีวิต บันทึกก่อน 30 เซ็นสัญญารับบ้านในฝัน 30ล้าน ของขวัญแด่ @mamyk0b ในฐานะแม่ที่ดีนะคร้าบบบ ขอบคุณพระเจ้า

นักแสดงสาว กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล แฟนเก่าของพระเอกหล่อขั้นเทพที่คนทั้งประเทศรู้จักผ่านกระแสข่าวดังตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันที่เลิกรากัน งานนี้เธอต้องร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิตจึงเลือกเพลงที่มีความหมาย ตรงกับเรื่องราวที่โดนคำพูดของคนอื่นทำร้ายตลอดเวลา คือเพลง น้ำลาย ของ ซิลลี่ฟูล มาพูดคุยถึงเรื่องราวดราม่าที่ต้องรับมือคนทั้งประเทศ โดย“กัสจัง” เปิดใจว่า “พอย้อนกลับไปคิด ช่วงนั้นบางวันก็มีความรู้สึกที่ไม่อยากตื่นขึ้นมาเพราะเวลาที่หยิบโทรศัพท์ก็จะเจอกับการแจ้งเตือนเป็นพันข้อความ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอมเมนต์ที่เข้ามาว่า พอตอบโต้ก็ยิ่งโดนหนักกว่าเก่า สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่สนใจไม่อ่าน เลยค้นพบว่าจริงๆ เราก็ผ่านมาได้

ทำเอาหลายคนพากันพากัน งง แบบสุดๆ เมื่อคุณแม่คนเก่งสุดสตรอง แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ ในคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมา และในวันรุ่งขึ้นตอนเช้า ก็ได้ออกมาประกาศโสดอีกครั้ง งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดหนุ่มคนดังกล่าวก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตตามง้อสาว แพท พร้อมประกาศแบบชัดๆ ว่าถ้าเม้นต์ให้แฟนผมงอนอีก ผมก็ง้ออีก เรียกว่าเป็นแฟนกันแบบชัดเจนสุดๆ และหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นตำรวจชื่อ “ร.ต.ต. ณภัทร ชัยประภา” หรือ “นาย” น้องชายของสาว “กัสจัง จีร่าร์” และปัจจุบันเป็นตำรวจนครบาล กอส.47 นั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ