บ้านหลังแรกที่กรุงเทพ เจนนี่ รัชนก ซื้อต้อนรับลูกคนแรก

บ้านหลังแรกที่กรุงเทพ เจนนี่ รัชนก ซื้อต้อนรับลูกคนแรก

ต้องบอกเลยว่าท้องโตขึ้นทุกวัน อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะได้เจอกันแล้ว สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องกับสามีตำรวจ ยิว ฉัตรมงคล ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่นกันไปเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช

โดยในยูทูบ ยิวเจน Channel ออกมาเฉลยเพศลูกคนแรก ที่หลายคนตั้งตารอคอยและรอลุ้นกันมานาน เจนนี่ เผยว่า วันนี้มาทั้งชุดนอน และยังไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟันเลย เนื่องจาก ตื่นเต้นมาก ซึ่งก่อนหน้านี้คุณหมอที่โรงพยาบาลเพิ่งจะโทรมาบอกเพศลูก ทำให้ตนเองอยู่ไม่ติดและอยากบอกทุกคนในบ้านจึงรีบมาถ่ายคลิปให้ดู ประกอบกับวันนี้โชคดีที่แฟนหนุ่ม “ยิว” ไม่อยู่บ้านพอดี จึงทำให้สะดวกในการเตรียมแผนการนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ เจนนี่ แอบไปถามแฟนหนุ่ม “ยิว” คิดว่าลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่ง “ยิว” ทายว่าเป็น “ผู้ชาย” ส่วน แม่เกตุ คุณแม่ของสาวเจนนี่ ทายว่า เป็นหลานคนแรกน่าจะเป็น “ผู้หญิง” เนื่องจาก มีเซ็นส์ว่าเป็นผู้หญิงแน่นอน และด้านน้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คิดว่าเป็น “ผู้ชาย” เนื่องจาก มีเซ็นส์เช่นเดียวกันว่า ลูกคนแรกของพี่สาว “เจนนี่” ต้องเป็นผู้ชาย แล้วในที่สุดก็ถึงเวลาเซอร์ไพรส์ทั้งบ้านด้วยการเฉลยเพศ ลูกคนแรกของ เจนนี่ เป็น “ผู้หญิง” ทำเอาว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “ยิว” ดีใจหนักมาก รีบโผล่กอดและหอมลูกในท้องของเจนนี่ทันที

ล่าสุด สาวเจนนี่ ก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ตัดสินใจซื้อบ้านหลังโตในกรุงเทพฯเอาไว้ให้ลูกสาว พร้อมระบุว่า “ความสำเร็จอีกขั้นในชีวิต” และ “บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว” ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีกับครอบครัวนักร้องสาวอย่างมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ