เปิดค่าใช้จ่าย ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังผ่าตัด

เปิดค่าใช้จ่าย ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังผ่าตัด

ทำเอาทั้งคนในครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับต่างเป็นห่วงกันหนักมาก เมื่อแรปเปอร์หนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามีสุดที่รักของสาว “มาร์กี้ ราศรี” ได้ออกมาเผยผ่านทางช่องยูทูบ Mindset TV ป๊อกกี้ on the run SS4 EP50 “ตกใจทั้งบ้าน! หมอสั่งผ่าตัดสมองด่วน”

ซึ่งในคลิป เล่าว่า “ป๊อก” นั้น มีอาการปวดหัวรุนแรงตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 จึงได้เดินทางไปหาหมอ โดยอาการเริ่มต้นเกิดจากอาการหูอื้อ ตอนแรกไปหาหมอหู ตา จมูก ก็ไม่พบความผิดปกติ แต่อาการก็เริ่มหนักขึ้น เริ่มปวดท้ายทอย ปวดขมับ ปวดทุกอย่างพร้อมกันหมด ปวดจนถึงขนาดรู้สึกว่าจะล้ม ต้องหาอะไรมาจับตลอดเวลา เรียกว่าวิกฤตเลยทีเดียวจึงตัดสินใจ ไปหาหมอทางด้านสมอง และได้ทำ MRI กระทั่งได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าะจะเกิดขึ้นในชีวิตก็คือ “ก้อนเนื้องอกในสมอง”

หลังจากเจอเนื้องอก แล้ว หมอก็แนะนำว่าให้ผ่าออกโดยเร็วที่สุด ผ่าโดยการเปิดกะโหลก ไม่ใช่แค่ส่องกล้องผ่า เบื้องต้นคาดว่าขนาดประมาณลูกปิงปอง 3.5 เซนติเมตร ซึ่งทาง “ป๊อก” บอกว่าตนเองกลัวมาก เพราะเคยมีประสบการที่ไม่ดีคือมีญาติเคยผ่าตัดเกี่ยวกับสมอง แล้วไม่ได้ฟื้น กลับมา จึงเกิดการกลัวมาก เพราะคิดว่าถ้าตนเป็นหนึ่งในคนที่ผ่าไปแล้วไม่ฟื้นกลับมา ยังไม่ได้เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเวลาเลย สิ่งที่ลอยเข้ามาตอนนั้นคือหน้าลูก และครอบครัว รู้สึกเป็นห่วงมากๆ

โดยการผ่าตัดมีค่ารักษาอยู่ที่ 700,000 – 800,000 บาท ซึ่ง “หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 8 วัน ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1,160,000 บาท เป็นราคาที่ผมเองก็ตกใจมากอยู่เหมือนกัน ก็ไม่คิดว่าค่าใช้จ่ายมันจะสูงมากขนาดนี้!!

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ