สวยมากไม่ซ้ำใคร โป๊ป ธนวรรธน์ เขียนแบบบ้านเอง

สวยมากไม่ซ้ำใคร โป๊ป ธนวรรธน์ เขียนแบบบ้านเอง

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดังที่กำลังได้รับ ความนิยมอย่างมาก อย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” หลังจากโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานหลายปี และมีผลงานการแสดงดังมากมาย ด้วยรูปร่างหน้าตา และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา

หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์มานานหลายปี ก็ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นขวัญใจแฟนละครหลายคนไปแล้ว เรียกได้ว่าโสดมานานหลายปีแล้ว หลังจากเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการไป เจ้าตัวก็ยังไม่ คบหาดูใจกับใครสักที แต่แฟนๆหลายคนก็ลุ้นให้พระเอกหนุ่มได้ลงเอยกับนางเอกสาวคู่ขวัญ อย่าง “เบลล่า ราณี” ที่ตอนนี้เพิ่งเลิกรากับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ข้ามช่องอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์”

ด้านชีวิตส่วนตัว หลังจากประสบความสำเร็จไม่น้อยจากอาชีพนักแสดง ก็สร้างความภูมิใจ ให้กับครอบครัวไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้สร้างบ้านที่ไม่ได้หลังใหญ่มาก แต่ก็อบอุ่นไม่น้อยเลย เพื่อคุณแม่และพี่สาว ซึ่งเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจมาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่ชีวิต ของเจ้าตัวยังไม่มีอะไร จนมีอย่างทุกวันนี้ได้ โดยเจ้าตัวได้ใช้ความรู้และความสามารถที่ได้เรียน มาออกแบบบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ