เทียรี่ ถึงกับเสียอาการ เมื่อ จุ๋ม อุทุมพร ขอกลับมาเป็นครอบครัว

เทียรี่ ถึงกับเสียอาการ เมื่อ จุ๋ม อุทุมพร ขอกลับมาเป็นครอบครัว

ถือได้ว่าเป็นดาราสาวที่มากความสามาถ ที่สวย ไม่มีเปลี่ยน ที่ไม่ว่าจะทกี่ยุค กี่สมัยก็ยังคงสวย สำหรับ “จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์” นักแสดงชาวไทย ปัจจุบันยังคงรับงานแสดงละครอย่างต่อเนื่องและรับบทคุณแม่เป็นส่วนใหญ่

เเละหากทุกคนจำได้จะทราบว่า อดีตสามี ของสาว “จุ๋ม อุทุมพร” นั่นก็คือนักร้อง ศิลปินชื่อดังอย่าง “เทียรี่ เมฆวัฒนา” ซึ่งครั้งหนึ่งทั้งคู่นั้นได้เคยแต่งงานกัน เเละอยู่มานับสิบปี จนมีลูกด้วยกันทั้ง 2 คน ก็คือ “เจน เมขลา” ลูกสาว และ “เจสซี เมฆ” ลูกชาย แต่ทั้งคู่นั้นก็ต้องปิดฉากชีวิตคู่ลงเเละได้หย่าร้างกันเมื่อต้นปี พ.ศ. 2545 โดย “เทียรี่” เป็น ฝ่าย ขอหย่าเอง โดยอ้างว่าไม่มีเวลาให้กับครอบครัวเพียงพอ

เเละก่อนหน้านี้หลายคนอาจทราบข่าวว่า “จุ๋ม อุทุมพร” นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตของลูกสาว-ลูกชาย วันนี้ที่โตเเล้วว่า พร้อมบอกว่าวันนี้ “ก็อยากกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเดิม อยากแก้ตัว เหมือนกัน ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่เดินกันคนละทาง ปัจจุบันมีความสงสารคุณเทียรี่ ทำงานหนักสุขภาพก็ต้องทำกายภาพขาไม่ค่อยดี พ่อของลูก เราขอบคุณเค้าที่มีลูกแสนน่ารักให้เรา จะไปหาที่ไหนได้พ่อแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกผิดแต่รู้สึกเสียดาย การตัดสินใจที่สุดโต่งของเราเเละพูดต่อว่า พี่จุ๋มบอกกับพี่เทียรี่ว่า วันใดที่เค้าไม่มีคนดูแล แก่ตัวลงถ้าไม่สบายหรือเป็นอะไร พี่จุ๋มยินดีไปดูแล เพราะคิดไปคิดมาทั้งหมดในชีวิต เค้าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเรา”

เเละล่าสุด “เทียรี่ เมฆวัฒนา” ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ ซึ่งมีช่วงหนึ่งทางด้านพิธีกรก็ได้ถาม “เทียรี่ เมฆวัฒนา” ว่า “ก่อนหน้านี้เหมือนพี่จุ๋ม อุทุมพร เคยให้สัมภาษณ์ว่ารายการอะไรซักอย่างนึงว่า แบบบางทีก็อยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมกับเทียรี่ ? ” “เทียรี่” จึงตอบว่า “ก็ให้มันถึงเวลาก่อน เพราะอายุยังน้อยเหลือน้อย “ (หัวเราะ) หลังจากนั้นพิธีกรจึงถามต่อว่า แปลว่า พี่เทียรี่ ก็ไม่ได้เชิงว่าปฏิเสธหรือปิดโอกาสนั้น ? “เทียรี่” จึงตอบว่า “อืม ตอนนี้มันคงยังไม่ถึงเวลามั้งเอาไว้ก่อน”

ซึ่งในขณะนั้นทางรายการก็ได้เซอร์ไพรส์คลิปวิดีโอของ “จุ๋ม อุทุมพร” ที่ฝากความรู้สึกมาถึง “เทียรี่” โดย “จุ๋ม อุทุมพร” ได้กล่าวว่า “เราสองคนมีเรื่องอะไรเราก็มาปรึกษากัน จริงๆก็ปรึกษาเรื่องลูกกันตั้งนานแล้วค่ะ แต่พอ แก่ตัวลงก็ปรึกษากันนู่นนี่ ส่งไลน์ถึงกันทุกวันค่ะ ก็มีอยู่พักหนึ่งที่พี่เทียรี่ไม่สบายนะคะ ก็ได้หอบหิ้วพากันไปหาคุณหมอนะคะ ไปนั่งรอหมออยู่เป็นวันๆที่ปิยมหาราชการุณ เพื่อที่จะหาสาเหตุว่าคุณเทียรี่เพราะอะไร อันนี้ให้แกเล่าเองดีกว่าค่ะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็พาไปนวดนะคะ มีช่วงนึงคุณเทียรี่จำได้ใช่ไหม พาไปนวดก็ไม่หายนะคะ ก็กลุ้มใจอยู่ว่า เอ๊ะ คุณพ่อเป็นอะไร ปัจจุบันก็ไม่มีอะไร คุยกันได้ทุกเรื่อง แล้วก็คุยกันสนุกสนานหัวเราะเฮฮาด้วยซ้ำไปนะคะ เป็นมิตรภาพที่ดีค่ะ ไปจนถึงอนาคตภายภาคหน้า ก็จะดูแลกันไปแบบนี้แหละค่ะ คุยกันไปทุกเรื่องนะคะ อายุก็ปูนนี้กันแล้วก็มีความรู้สึกดีๆ อะไรก็รีบๆ บอกกันเถอะนะคะเดี๋ยวมันจะไม่มีเวลาบอกกันค่ะ ก็ขอส่งความปรารถนาดีถึงทุกคนตรงนั้นด้วยนะคะ โดยเฉพาะคุณเทียรี่นะคะขอให้สุขภาพแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับเจสซี่กับเจน ลูกชายลูกสาวของเราตลอดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ