บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาว น้องชีต้า

บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาว น้องชีต้า

บอย พิษณุ เปิดตัวลูกสาว พาทำความรู้จัก น้องชีต้า อายุ 17 ปี ทำเซอร์ไพรส์หนัก หลังโดนคอมเมนต์ถาม เปิดใจเล่าประวัติที่มา

เตรียมตัวจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ สำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ ภายหลังจาก อแมนด้า ภรรยาสาวชาวสวีเดน ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องเบบี๋ ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว

ทว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในช่องยูทูบ Bradboy ของหนุ่มบอย ได้มีแฟน ๆ ตาดีสังเกตเห็นสาววัยรุ่นชื่อน้องชีต้า เรียกบอยว่าป๊า ทำให้หลาย ๆ คนสงสัยว่า บอยมีลูกแล้วเหรอ ? พากันเข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันมากมาย

ล่าสุด (16 ธันวาคม 2564) หนุ่มบอยก็ได้เผยคลิปชื่อว่า เปิดตัวลูกสาว โดยบอกว่า มีลูกสาวแล้วจริง ชื่อ น้องชีต้า อายุ 17 ปี ซึ่งบอยรับมาเลี้ยงตั้งแต่ตอนเด็ก อายุ 3 ขวบ เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้อง ชื่อบอม แต่ตอนนั้นบอยอยากมีหลาน มีลูก จึงรับชีต้ามาเลี้ยงเป็นลูก รักเหมือนลูกสาวจริง ๆ ก็ถือว่าเป็นลูกสาว เลี้ยงดูแลทุกอย่างมาตลอด เป็นหน้าที่ความรับผิดชอบทั้งหมด ส่งเรียน แต่ส่วนใหญ่น้องชีต้าจะอยู่กับคุณย่า

ทั้งนี้ บอยเผยเหตุผลที่ไม่อยากดันให้ชีต้าเข้าวงการ แม้ว่าลูกสาวจะอยากเป็นศิลปิน เพราะอยากให้ลูกพยายามด้วยตัวเอง เก่งด้วยตัวเอง จะได้รู้ว่าคุณค่าของการมีชื่อเสียงมันสำคัญ กว่าจะได้ความสำเร็จมาไม่ง่าย ก็เพราะตอนบอยเองก็พยายามด้วยตัวเองเหมือนกัน

ส่วนเรื่องการสอนลูกสาวคนนี้ จะเป็นสไตล์เหมือนเพื่อน ตอน ม.ต้น ดื้อ แต่ตอน ม.ปลาย ก็โตขึ้น เริ่มคุยกันรู้เรื่อง เรื่องมีแฟนก็รู้ ไม่ได้ห้าม แต่จะคอยสังเกตพฤติกรรม และสอนให้รู้จักป้องกันตัวเอง เรื่องเซ็กส์ก็สามารถสอนได้ ตอนสอนก็รู้สึกอาย แต่ก็ต้องเปิดใจคุยกัน เพื่อให้ลูกมีประสบการณ์ชีวิต

ส่วนน้องชีต้า เผยว่า รักบอยเหมือนพ่อคนหนึ่ง รักป๊า ป๊าคอยดูแลและซัพพอร์ตมาตั้งแต่เด็ก ป๊าไม่ได้คาดหวังจะให้ชีต้ามาเลี้ยงดูตอนแก่ แค่หวังให้ได้ทำในสิ่งที่อยากทำและประสบความสำเร็จ โดยหลังจากจบม.6 บอยก็มีแพลนว่าจะส่งน้องชีต้าไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา และช่วงนี้ก็ให้อยู่กับอแมนด้าบ่อย ๆ เพราะจะได้ฝึกภาษาอังกฤษด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ