เปิดคฤหาสน์หลังโต พล พูลภัทร หลังเเต่ง เจ้าของโรงเรียน

เปิดคฤหาสน์หลังโต พล พูลภัทร หลังเเต่ง เจ้าของโรงเรียน

นักแสดงหนุ่มวิกหมอชิต อย่าง พล-พูลภัทร เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวเจ้าของโรงเรียนที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเมื่อสอบถามไปยังเพื่อนสนิทของหนุ่มพลอย่าง “ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว” ก็ได้บอกว่าทราบมาโดยตลอดว่าเพื่อนหนุ่มกำลังจะแต่งงาน เพื่อได้รับการการันตีขนาดนี้แล้ว เราเลยรีบติดต่อไปยังหนุ่มพลเพื่อแสดงความยินดีทันที

สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงาน ต้องยอมรับว่าผมกับแฟนคบกันมา 4 ปีกว่า เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี รวมถึงเรามีนิสัยหลายๆ อย่างที่คล้ายกันและด้วยองค์ประกอบอะไรหลายๆอย่าง ผมเลยตัดสินใจที่อยากแต่งงานกับเขา อีกเหตุผลหนึ่งคือหลายคนจะบอกว่าผมพูดไม่รู้เรื่อง แต่เขาเป็นคนที่คุยกับผมรู้เรื่องที่สุด นักแสดงหนุ่มกล่าว โดยพลยังบอกอีกว่าด้วยระยะทางที่ไกลกันทำให้เขา และแฟนอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะมีทายาท เนื่องจากทำงานที่กรุงเทพฯส่วนว่าที่เจ้าสาวเป็นเจ้าของโรงเรียนอยู่ที่จังหวัด สุราษฎร์ธานี พอแต่งงานกันไปแล้ว คงต้องเทียวไปเทียวมาทั้งกรุงเทพฯ สุราษฎร์ และเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 เห็นหล่อๆ แบบนี้หัวใจไม่โสดนะคะมีภรรยาสาวสุดที่รักคือ คุณแอล ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แถมยังมีทองคล้องใจอยู่แล้ว 2 คน หนุ่มพล ตัวจริงเป็นหนุ่มขี้อาย แต่การแสดงถึงบทบาทตลอด และเพราะฝีมือที่สามารถสื่อสารออกมาได้ดีเยี่ยมทุกเรื่องไม่ว่าจะ บทพระรอง หรือแม้กระทั่งตัวร้ายทำให้ เขาไม่เคยห่างจากหน้าจอไปไหน บางคนที่ไม่ติดตามจริงๆ อาจคิดว่าเขาหายไป หนุ่มพล มีละครให้เห็นอยู่ทุกปีนับตั้งแต่เข้าวงการ ฝีมือดีจนบางปีมีละครถึง 5 เรื่อง ส่วนเรื่องหน้าตาความหล่อคมเข้ม มีเอกลักษณ์แบบนี้ สามารถเป็นพระเอกได้ ทว่าเรื่องฝีไม้ลายมือของ พล พูลภัทร นั้นเปล่งประกายมากกว่าที่เราคิดเราถึง ได้เห็นเขาเป็นมาแล้วหลากหลายบทบาท ซึ่งการได้เห็นพลังการแสดงอันหลายหลาก ถือเป็นกำไรของคนดู นักแสดงได้ก็มีโอกาสโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่เช่นกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ